dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website marketing hiệu quả với dịch vụ của Danang Hitech

Thiết kế website marketing hiệu quả với dịch vụ của Danang Hitech

Sự xuất hiện ngày càng nhiều các dịch vụ thiết kế website marketing rầm rộ như hiện nay vô tình chung đã đặt người có nhu cầu vào thế khó trong việc lựa chọn hợp tác với đơn vị thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp là tất yếu.

Vậy đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho người có nhu cầu đặt thiết kế website marketing online? Cầu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào cảm nhận cá nhân của người có nhu cầu,tuy nhiên, vẫn còn đó rất nhiều sự lựa chọn sai lầm và trả giá đắt của những người “đã lỡ”.

Để có một trang web đảm bảo cả về chất lượng công nghệ và nội dung bạn cần căn cứ theo những tiêu chuẩn nào? Rất ít người mà đặt biệt là doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẽ không am hiểu được các vấn đề này với hệ quả tất yếu là ‘tiền mất tật mang’.

Thiết kế website marketing hiệu quả với dịch vụ của Danang Hitech

Vậy để có một trang web đảm bảo tiêu chuẩn marketing online cần đáp ứng tiêu chí nào? Theo kinh nghiệm thực tế và căn cứ vào thuật toán của công cụ tìm kiếm lớn mạnh nhất thế giới Google, công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech khẳng định với bạn rằng, để có được một website hoàn hảo cần đảm bảo các chỉ số về kỹ thuật bao gồm: tiêu chuẩn chất lượng Web SEO siteAudit và tính trãi nghiệm người dùng Google PageSpeed là tiên quyết.

Do vậy, khi có nhu cầu thuê đơn vị thiết kế web, bạn cần đưa ra được 2 yêu cầu trên cho website của mình là đòi hỏi cần thiết và tối quan trọng. Có như vậy, việc triển khai chiến lược marketing online với web của bạn mới đảm bảo cho sự thành công nhanh và tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Bạn băng khoăng các vấn đề cơ bản khi lựa chọn đơn vị thiết kế web, cụ thể như:

- Chi phí thiết kế web

- Website thiết kế không đạt chất lượng, thiếu chuyên nghiệp

- Web không đáp ứng các tiêu chuẩn để SEO keyword hay chạy QC Google

- Đơn vị thiết kế web không có sự hỗ trợ kịp thời

- …

Đừng quá lo lắng, mọi vấn đề băng khoăng của bạn luôn được giải quyết tốt với dịch vụ chuyên nghiệp của Danang Hitech. Việc sở hữu một trang web tối ưu SEO, tối ưu trãi nghiệm người dùng, giao diện đẹp chuyên nghiệp,… cùng một mức chi phí phù hợp không còn là điều quá khó khăn.

Dịch vụ thiết kế web của Đà Nẵng Hitech luôn đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của bạn một cách tốt nhất, cụ thể như:

- Thiết kế wesite tối ưu SEO

- Tương thích mọi loại thiết bị với công nghệ responsive mobile mới nhất và thân thiện với mọi công cụ tìm kiếm

- Giao diện website thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, nhiều tính năng

- Tính trãi nghiệm người dùng của web luôn được đảm bảo, web load cực nhanh, chuẩn Google PageSpeed và SEO siteAudit

- Support 24/7

- …

Tại sao chọn Danang Hitech khi cần thiết kế website?

1. Giao diện thiết kế sáng tạo, hiện đại, chuyên nghiệp và đẹp mắt: Giao diện đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng tiềm năng. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu và ý tưởng là đủ, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu và hiệu quả, dựa trên nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ mà website muốn quảng bá đến khách hàng.

2. Công nghệ lập trình mới nhất, tối ưu tốt độ load: Tốc độ tải của trang load web là một trong những yếu tố chính trong việc giữ chân khách hàng. Khách hàng không có nhiều thời gian, vì vậy bạn cần tìm cách giảm thời gian tải trang của mình. Với công nghệ lập trình hiện đại, Danang Hitech hoàn toàn đáp ứng tốt mọi tiêu chí mà khách hàng yêu cầu.

3. Thiết kế Web Marketing hiệu quả và nhanh chóng: Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và ý tưởng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu và hiệu quả. Sau 5-7 ngày làm việc, bạn có thể sở hữu được một trang web như mong đợi.

4. Web đa tính năng, tương thích mọi trình duyệt và mọi loại thiết bị: Với công nghệ responsive mobile cùng các tính năng marketing online mới nhất, website của bạn luôn đảm bảo tương thích mọi loại thiết bị và thân thiện với mọi trình duyệt.

5. Lập trình web chuyên SEO và Quảng cáo: Web thiết kế chuẩn SEO, tối ưu chỉ số các thẻ, nội dung, hình ảnh, video theo đúng chuẩn để tăng chỉ số thân thiện với các công cụ tìm kiếm Internet, giúp nhanh tăng thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm khi triển khai SEO.

6. Admin quản trị dễ dàng: Đối với các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ không có bộ phận CNTT, một trang web dễ sử dụng là vô cùng quan trọng. Hệ thống quản lý nội dung do Danangweb phát triển, bạn có thể dễ dàng tự biên tập nội dung, hình ảnh, video. Chúng tôi sẽ cung cấp các tài liệu và hướng dẫn hiệu quả cho việc quản trị web.

7. Web tối ưu hiệu quả tiếp thị trực tuyến: Thiết kế web đảm bảo tính chuyên nghiệp về cả chất lượng và nội dung, giúp doanh nghiệp có thể gia tăng tính hiệu quả tiếp thị, quảng bá sản phẩm trên website của bạn.

8. Support 24/7, nhanh chóng và chính xác: Hỗ trợ tư vấn giải đáp, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành website của khách hàng.

Hãy bắt đầu chiến lược marketing online của bạn với một công cụ chuyên nghiệp bằng dịch vụ thiết kế website của Danang Hitech. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn khi được yêu cầu.