dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hiểu hơn về máy quấn màng PE công nghiệp

Hiểu hơn về máy quấn màng PE công nghiệp

Trong khi nhiều doanh nghiệp đã khai thác máy quấn màng PE từ lâu; thì có những chủ doanh nghiệp chưa biết đến máy quấn màng PE.

Những chiếc máy quấn màng PE đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ rất lâu. Tại Việt Nam, thiết bị này cũng ngày càng phổ biến. Đây là điều dễ hiểu vì sản xuất; vận chuyển hàng hóa và xuất nhập khẩu ngày càng phát triển. Kéo theo đó là nhu cầu hiện đại hóa; chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc của các doanh nghiệp. Bạn đã biết gì về sản phẩm này?

Hiểu hơn về máy quấn màng PE công nghiệp

Màng PE và máy quấn màng PE

Màng PE là một loại màng có các tính chất như: trong suốt; không màu; không mùi; có độ đàn hồi và khả năng kéo giãn cao. Màng PE có thể chống nước; cách nhiệt; chống được một số loại hóa chất. Chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ thực phẩm; chế biến; làm đẹp; y tế; ngư nghiệp; xây dựng; xuất nhập khẩu; nội thất…

Nhiệm vụ của chúng là bảo quản hàng hóa khỏi sự tấn công của bụi bẩn; ẩm mốc; côn trùng; nấm mốc…Nhất là khâu đóng gói hàng hóa của sản xuất công nghiệp, vai trò của màng PE mới được phát huy tối đa. Nó giúp cho các pallet hàng hóa được tạo thành một khối liên kết chắc chắn; tránh bị thất lạc; hỏng hóc; rơi vỡ khi bốc xếp hay vận chuyển.

 

Máy quấn màng PE sử dụng loại màng nói trên để bao quấn hàng hóa. Loại màng PE được dùng cho máy quấn cũng được thiết kế chuyên biệt nên dày hơn; dẻo dai hơn; bền chắc hơn. Lực kéo của màng PE rất tốt và đều nên các kiện hàng được bao quấn một cách vô cùng chắc chắn và đẹp mặt. Máy có công suất lớn; tốc độ làm việc nhanh nên nâng cao hiệu suất lao động; tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Có những loại máy quấn màng PE nào

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy quấn màng PE gồm máy tự động và máy hoạt động bằng tay. Máy tự động hoạt động bằng điện và tự động hoàn toàn khi khâu bổ sung cuộn màng; bao quấn kiện hàng đến khâu cắt màng…Chúng có lưc quấn và cả tốc độ đều hơn. Lực kéo căng hơn nên hàng hóa được bao quấn chắc chắn hơn. Nhưng giá của chúng cũng cao hơn.

Máy quấn bằng tay hoạt động bằng sức người thông qua một trục quay của máy. Điều đó cũng có nghĩa là lực quấn; tốc độ; tính thẩm mỹ đều phụ thuộc vào người vận hành. Công suất loại máy này nhỏ hơn và giá thành của chúng cũng rẻ hơn.

Quy mô công nghiệp nên chọn loại máy quấn màng nào?

Với quy mô công nghiệp, loại máy quấn màng PE phù hợp nhất là máy quấn màng tự động. Nhu cầu sản xuất và bao quấn hàng hóa quy mô công nghiệp rất lớn. Diện tích các nhà xưởng hay kho hàng cũng rất rộng. Nên chỉ khi đầu tư máy quấn màng PE tự động mới đáp ứng được tốc độ sản xuất. Hơn nữa, hàng hóa trong các doanh nghiệp quy mô lớn cũng thường được bốc xếp bằng các loại xe nâng. Khi dùng máy tự động, hàng hóa được bao quấn cực chắc chắn; tạo thuận lợi cho hoạt động của xe nâng.

Chọn máy quấn màng PE như thế nào?

Bạn nên chọn máy quấn màng PE theo mục đích sử dụng. Trước khi mua máy bạn cần xác định nhu cầu sử dụng là lớn hay nhỏ; khối lượng hàng hóa là nhiều hay ít. Ngoài ra, bạn cũng cần đo chính xác kích thước của pallet khi chọn máy. Chỉ khi kích thước 2 sản phẩm này phù hợp thì chúng mới phát huy tác dụng.

Trước khi mua thiết bị bạn cũng cần tính toán kỹ vị trí đặt máy. Những cỗ máy này cần có một không gian hoat động nhất định nên bạn không nên mua cỗ máy quá lớn cho một không gian chật hẹp. Việc vận hành máy sẽ hết sức khó khăn. Quan trọng hơn cả là bạn phải chọn được nhà cung cấp uy tín. Khi đó, họ có thể tư vấn và giúp bạn chọn máy quấn màng PE phù hợp nhất.

Người dùng nên từ bỏ thói quen tiện đâu mua đó; mua hàng giá rẻ và mua hàng online không thử trước. Hãy mua hàng chính hãng đúng giá; đúng chất lượng và được bảo hành. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ phân phối máy quấn màng PE tin cậy!