dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 và một vài đặc điểm

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 và một vài đặc điểm

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 là loại máy mang lại cho người nông dân những điều tuyệt vời về việc đưa năng suất mùa vụ lên cao, hoạt động tối ưu trên cả những cánh đồng có điều kiện khắc nghiệt nhất. Ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về dòng máy này nhé.

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 và một vài đặc điểm

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 được thiết kế rất đẹp mắt và thuận tiện cho người sử dụng với động cơ công suất lớn, khoảng gầm cao, bánh xích dài và rộng cùng với phớt bạc đạn của bánh tăng đơ. Thiết kế linh hoạt này giúp giảm thiểu khả năng bùn xâm nhập vào trong, cho phép máy hoạt động tối ưu trên các cánh đồng lầy lội cũng như kéo dài tuổi thọ của máy và giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, hệ thống thủy lực giúp guồng cào và hàm cắt có thể được nâng hoặc hạ một cách dễ dàng giúp thu hoạch lúa ở mọi điều kiện cho dù là lúa bị ngã vẫn thu hoạch tốt. Hơn nữa, với cơ cấu trả nghẹn độc đáo, chỉ cần tác động vào cần trả nghẹn là xích băng tải sẽ quay ngược lại để xử lý lúa nghẹn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 được trang bị động cơ diesel lên tới 69 mã lực nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với loại máy của các dòng khác, máy có bề rộng hàm cắt lớn nên đạt tốc độ cắt lúa là 1,85m/s và có chỗ chứa lúa lên tới 300 kg, những điều này giúp cho máy có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không cần phải nghỉ nhiều để tiếp nhiên liệu hoặc là để tăng khoảng trống chứa lúa.

Với hệ thống 3 luồng khí dẫn lưu được thổi vào khay sàng ổn định, vì vậy lúa được sàng rất sạch và còn nguyên hạt, giảm tỉ lệ thất thoát giúp tăng năng suất cho bà con nông dân. Ngoài ra, máy được trang bị mái che giúp người lái giảm sự mệt mỏi khi phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, ghế ngồi có thể điều chỉnh để phù hợp với người điều khiển tạo sự thoải mái và bảo đảm được tầm nhìn, hơn nữa còn có quạt hút bụi và tấm che chống nóng giúp người lái có cảm giác dễ chịu nhất.