dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn tuýp led 1m2 18W Essential Philips

Bóng đèn tuýp led 1m2 18W Essential Philips

Đèn led Philips Essential 18W là mẫu sản phẩm điển hình cho vấn đề tiết kiệm điện năng của con người.

Tiết kiệm điện luôn là tiêu chí được khách hàng đưa lên hàng đầu khi lựa chọn 1 sản phẩm chiếu sáng nào đó. Bởi nguồn năng lượng điện năng đang tiêu hao 1 cách đáng kể.

Bóng đèn tuýp led 1m2 18W Essential Philips

Với những vượt bậc trong thiết kế, hình dáng, đèn led Philips Esential 18W mang đến sự tinh tế cho người dùng, sự nhỏ gọn trong lắp đặt, và sự tối ưu trong tính năng. Lựa chọn sử dụng sản phẩm này chắc chắn hoàn toàn bạn sẽ không phải lo lắng về việc chiếu sáng cho không gian trong gia đình mình. Với công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trong sản phẩm, không gian chiếu sáng sẽ có nguồn sáng hoàn hảo nhất, an toàn nhất và luôn ổn định với thời gian.

Đèn Led Philips Essential 18W được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn , trọng lượng nhẹ nhất có thể cho người tiêu dùng, để thuận lợi cho việc di chuyển, lắp đặt sản phẩm. Đồng thời với cách thức sử dụng dễ dàng sản phẩm còn giúp khách hàng có thể tự lắp đặt sản phẩm mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác hay thợ lắp đặt.

Kết cấu an toàn, độ bền vững chắc, vỏ ngoài của thiết bị được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đèn led Philips mẫu này mang đến sự yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng, tránh khỏi những va chạm mạnh hay những ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài. Như vậy thì tuổi thọ của thiết bị chiếu sáng đèn led Philips này cũng rất cao, khiến người tiêu dùng tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn trong quá trình sử dụng.

Đèn led Philips mẫu mã này của Philips có những điểm ưu việt, vượt trội hơn hẳn so với những loại thiết bị khác, khiến sản phẩm ngày càng chiếm được niềm tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

đặt hàng

hoàng phát lighting