dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bài học từ vụ dùng thuốc diệt chuột tự tử

Bài học từ vụ dùng thuốc diệt chuột tự tử

Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng, nếu bạn đang cảm thấy bất lực, bạn cảm thấy mình trở nên mù quán và bất lực trong tình yêu? Và... Bạn muốn tự tử? Vậy thì bạn nên đọc bài viết này để biết được rằng tự tử là cách ngu ngốc như thế nào. Bản thân người viết như mình cũng đã có kinh nghiệm trong việc tự tử bằng thuốc chuột, mình đã thử và đã thành công.

Mình là một cô gái rất bình thường, năm nay mới lên lớp 12. Mình có một người để yêu, một gia đình luôn quan tâm, chăm sóc. Tuy nhiên, lúc đó mình đã không nghĩ như vậy. Gia đình mình luôn muốn mình phải là người giỏi nhất, ai cũng đặt niềm tin vào mình. Bố muốn mình trở thành bác sĩ, mẹ mình muốn mình trở thành bác sĩ, cả nhà mình ai cũng muốn mình trở thành bác sĩ. Nhưng mình thật sự không thích nó tí nào, dạo gần đó thì mình và người yêu thường xuyên cãi nhau chỉ vì những thứ vụn vặt linh tinh, Và mình cả thấy như cả thế giới đang phản bội mình, ai cũng áp đặt mình, người yêu thì ghét mình, anh ấy muốn chia tay...

Mình mệt mỏi, bất lực, thật sự buông xuôi... Rồi mình nghĩ tới tự tử như một lẻ tự nhiên. Bây giờ mình vẫn thấy rằng nó rất bình thường.Thời trẻ trâu ai mà không một lần nông nỗi. Và mình quyết định mua thuốc diệt chuột uống rồi chết cho xong. Mình đã làm thật đấy các bạn ạ. Mình đã uống mà không do dự. Và sau đó chính là cảm giác sống không bằng chết. Đau lắm, ruột , gan, phèo, phổi,... nói chung là tất cả người mình đều nóng như lửa đốt vậy. Trong lúc đấy, mình chỉ mong ba mẹ ở gần đó, hay ai ở gần cứu mình thôi.

Và rồi... may thay, một người con trai đã chạy đến, xóc mình dậy và đưa đến bệnh viện. Bây giờ đây, mình cảm thấy rất mang ơn anh ấy, anh người yêu của mình. Nhờ anh mà em đã nhận ra giá trị của cuộc sống. Và mình nghĩ mình đã tự tử thành công. Giờ đây, mình không còn là cô gái hay tự kỉ, hay nghĩ mọi thứ sẽ tệ hại hơn. Mà thay vào đó là một con người mới, một con người rất ham được sống và yêu đời.