dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vỏ xe Cheetah có tốt không?

Sản phẩm Vỏ xe Cheetah ngoài thiết kế đẹp mắt thì chất lượng của vỏ cũng được đánh giá vô cùng cao bởi các chuyên gia. Các rãnh trên vỏ xe được thiết kế phù hợp nhằm làm tăng độ bám đường giúp việc lưu thông của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thương hiệu Cheetah thuộc tập đoàn Camel Thái Lan, đây là một trog những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các loại vỏ xe có gai thể thao đến với người tiêu dùng. Hiện nay các loại vỏ xe Cheetah được sản xuất rất đa dạng dành cho nhiều dòng xe như Sirius, Wave, Dream, Exciter, Jupiter,… Đây là một trong những thương hiệu vỏ xe đang ngày càng có độ phổ biến tăng dần tại Việt Nam.

Vỏ xe Cheetah hiện nay loại sản phẩm này đã được xuất khẩu sang nhiều nước như Việt Nam, Lào, Campuchia, các nước châu Âu và Nam Mỹ.

 

Vỏ xe Cheetah có tốt không?

 

Đây không hẳn là loại vỏ xe phổ biến nhất tại Việt Nam, tuy nhiên với sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ và muốn khẳng định chất lượng sản phẩm, công ty sản xuất đã vô cùng nghiêm nghặt trong quá trình sản xuất để đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm vỏ xe tốt nhất.

Vỏ xe máy Cheetah được chú trọng vào cả chất lượng cũng như kiểu dáng. Với thiết kế gọn nhẹ và không kém phần thẩm mỹ, năng động, các sản phẩm vỏ xe Cheetah thường được sử dụng cho các loại xe thể thao và cả những loại xe thông thường người tiêu dùng Việt Nam vẫn hay sử dụng.

Sản phẩm Vỏ xe Cheetah ngoài thiết kế đẹp mắt thì chất lượng của vỏ cũng được đánh giá vô cùng cao bởi các chuyên gia. Các rãnh trên vỏ xe được thiết kế phù hợp nhằm làm tăng độ bám đường giúp việc lưu thông của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với độ chống hao mòn cao, sản phảm Vỏ xe Cheetah cũng được nâng cao tuổi thọ hơn những loại sản phẩm vỏ xe thông thường khác. Các ưu điểm này là một điểm cộng lớn cho người tiêu dùng bởi mang tính kinh tế cao, kéo dài được thời gian sử dụng và thay vỏ xe mới. Độ bám đường cao giúp cho người đi đường không gặp khó khăn khi đi qua những đoạn đường trơn trượt, nhiều nước nhất là trong những mùa mưa. Ngoài ra, với các gai bố được thiết kế trên vỏ giúp giảm nguy cơ ăn đinh khi đang đi trên đường của người tiêu dùng.

 

Vỏ xe Cheetah có tốt không?

 

Vỏ xe Cheetah được khẳng định chất lượng bằng cách gia hạn thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, chế độ 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất như méo bánh, vỏ không đều, lổ mọt, phù vỏ,….Người tiêu dùng muốn thử sản phẩm mới cũng có thể chọn mua vỏ xe Cheetah để có thể trải nghiệm.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng trên Việt Nam bày bán loại vỏ xe chất lượng cao này. Giá thành của vỏ xe Cheetah rơi vào khoảng từ 300.000 VND cho đến 1 triêu VND tùy theo dòng xe cũng như yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm. Để tránh mua phải các loại vỏ nhái kém chất lượng mà giá thành đắt, người tiêu dùng nên tìm hiểu những cửa hàng phân phối vỏ xe có uy tín và ưu đãi tốt.

 

Đại lý phân phối pô xe máy tại Đà Nẵng

CONGTUAN.VN