dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng màu sơn Jotun Jotaplast chuyên dành cho nội thất

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast chuyên dành cho nội thất

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast được giới chuyên gia đánh giá là một trong những bảng màu có tông màu pastel nhẹ nhàng, quyến rũ kết hợp nhiều màu sắc được ưa chuộng hơn bao giờ hết theo xu hướng hiện nay.

Jotun Jotaplast – sự lựa chọn của mọi nhà

Màu sắc là một phần vô cùng quan trọng của cuộc sống, màu sắc của cây cỏ, muông thú, sông nước, bầu trời… Màu sắc đem đến sự đa dạng, sinh động hơn cho cuộc sống. Trong kiến trúc và nội thất cũng vậy, sử dụng màu sắc một cách hợp lý, khoa học sẽ đem lại cảm giác thoải mái hay ấm áp, truyền thêm năng lượng cho con người. Lựa chọn sơn là một trong những yếu tố quyết định đến màu sắc của công trình. Một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phải kể đến là sơn nội thất Jotun Jotaplast.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Sơn nội thất Jotun Jotaplast

Với lịch hơn 85 năm hình thành và phát triển, Jotun đã khẳng định vị thế và chất lượng của mình bằng nhiều sản phẩm và công nghệ sơn khác nhau. Sơn Jotun Jotaplast là một trong những sản phẩm khá thành công của hãng. Đây là dòng sơn cao cấp dành riêng cho trang trí nội thất. Jotun Jotaplast có thể sử dụng cho các bề mặt khác nhau như: các vách ngăn, tường xây hay bê tông.

Jotun Jotaplast là sản phẩm sơn nước mịn mờ gốc Acrylic biến tính. Sản phẩm có độ che phủ cao, màng sơn bền đẹp, có khả năng chống rong rêu và nấm mốc tốt. Việc pha chế và thi công sơn Jotun Jotaplast cũng diễn ra rất nhanh chóng, đơn giản, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Bảng màu sơn Jotun Jotaplast đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau: xanh dương, xanh lá cây, các gam màu pastel …

Sơn Jotun Jotaplast có bảng màu đẹp với tông màu pastel nhẹ nhàng kèm nhiều màu đặc biệt khác

Một số tính năng ưu việt của sơn Jotun Jotaplast

Sơn Jota Jotaplast được biết đến như là một dòng sơn nội thất cao cấp vời nhiều tính năng ưu việt như:

- Độ che phủ cao: bạn có thể sử dụng sơn với 1 lớp lót hoặc không, tuy nhiên kết quả sau khi sơn có sử dụng lớp lót hay không vẫn cho thấy bề mặt sơn rất bằng phẳng, mịn màng. Tuy nhiên nếu sử dụng lớp lót và làm sạch bề mặt tường trước khi sơn kỹ càng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công việc sơn này do lượng sơn sử dụng ít hơn.

- Khả năng chống nấm mốc hiệu quả: Jotun Jotasplast sử dụng công nghệ mới có khả năng chống các loại nấm mốc và rong rêu bám trên bề mặt. Bề mặt tường khi sử dụng lâu ngày vẫn sẽ sáng bóng như mới.

- Sản phẩm không chứa APEO (Alkylphenol Ethoxylate): trước đây người ta sử dụng APEO (các chất hoạt động bề mặt) trong việc sản xuất sơn. Sau này, các nghiện cứu về sơn cho thấy APEO làm rối loạn các tuyến sản xuất hoon-mon, gây ảnh hưởng tời khả năng sinh sản và nội thất, đặc biệt làm gia tăng sự phát triển của các tế bào ung thư. Jota Jotaplast đã được kiểm chứng và cho thấy không có chứa APEO trong thành phần, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sơn nội thất Jotun Jotaplast có chất lượng kèm giá thành phải chăng giúp một căn nhà hoàn thiện nhất

 

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast

Jotun cung cấp rất nhiều màu sắc khác nhau trong bảng màu sơn Jotun Jotaplast, đem đến nhiều lựa chọn về màu sắc hơn cho khách hàng trong việc trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà của mình.

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast chuyên dành cho nội thất

SONBAYMAU.COM