dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn mykolor nước nào sản xuất

Là thương hiệu sở hữu 1040 màu sơn khác nhau, sơn Mykolor được người dùng đặc biệt yêu thích khi cho màu sắc tươi sáng, sống động. Vậy sơn mykolor nước nào sản xuất mà có được chất lượng tuyệt vời như vậy?

Thực ra, thương hiệu sơn Mykolor là 1 trong 4 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn sơn 4 Orange danh tiếng và hiện có nhà máy sản xuất tại Long An, Việt Nam với vốn đầu từ 100% từ Mỹ. Như vậy câu hỏi “sơn mykolor nước nào sản xuất?” lại được sản xuất ngay tại Việt Nam.

Thời gian xuất hiện tại thị trường Việt Nam:

Vào năm 2004, khi Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á nổi lên là thị trường sơn có tiềm năng phát triển, tập đoàn sơn 4 Orange đã đầu tư 14,5 triệu USD để xây dựng tổ hợp nhà máy sản xuất sơn tại khu vực Long An. Kể từ đó cái tên Mykolor chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. 

Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất sơn theo tiêu chuẩn Thế giới và công nghệ pha chế bảng màu tiên tiến nhất hiện nay, sơn Mykolor đã nhanh chóng tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nổi lên là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất.

 

Sơn Mykolor có mấy loại:

Thương hiệu sơn Mykolor trên thị trường Việt Nam có 2 loại sơn chính là Sơn Mykolor Touch và Mykolor Grand. Tuy nhiên, nếu đem ra so sánh thì sơn Mykolor Grand có phần vượt trội hơn so với Sơn Mykolor Touch nhờ bộ nhận diện hình ảnh sắc nét. Nhưng bạn có thể yên tâm vì cả 2 thương hiệu sơn này đều có chất lượng rất tốt, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của bạn.

Đặc điểm của sơn Mykolor:

Với những tính năng ưu Việt như:

- Màu sắc sống động và rất đa dạng,

- Có khả năng chống bám bụi và lau chùi một cách dễ dàng nhất,

- Có tính kháng khuẩn và chống nấm mốc cao,

- Tiết kiệm chi phí thi công nhờ giá thành thấp.

Nên khi nhắc tới thương hiệu sơn Mykolor người tiêu dùng rất yên tâm để lựa chọn mà không cần phải quan ngại nhiều tới việc sơn mykolor nước nào sản xuất vì chất lượng đã được khẳng định.

Đại lý sơn Mykolor chính hãng trên thị trường sơn hiện nay

Là một sản phẩm tốt được sản suất tại hoàn toàn tại Việt Nam theo tiêu chuẩn và công nghệ 100% từ Mỹ. Mykolor đã khẳng định được chất lượng vượt trội và tạo dựng được lòng tin noi người tiêu dùng. Với việc biết được sơn mykolor nước nào sản xuất cũng như những đặc tính nổi bật của sản phẩm bạn có thể hoàn toàn tự tin là mình có thể lựa chọn được những sản phẩm sơn Mykolor tốt nhất cho công trình của mình.

Sơn mykolor nước nào sản xuất

SONBAYMAU.COM