dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quạt hút gắn tường FV-10EGK Panasonic

Quạt hút gắn tường FV-10EGK Panasonic

Nhu cầu sử dụng sản phẩm quạt hút gắn tường trên thị trường hiện nay đang không ngừng gia tăng cũng vì vậy mà sản phẩm quạt hút khá đa dạng và nhiều thương hiệu mới ra đời. Quạt hút gắn tường FV-10EGK Panasoniclà dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Panasonic cho hoạt động làm sạch không khí, đảm bảo an toàn và chất lượng.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Là dòng sản phẩm cao cấp nên sản phẩm quạt hút gắn tường FV-10EGK Panasonic sử dụng chất liệu nhựa ABS – loại nhựa có độ bền, độ cứng cao  đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và ổn định trong hoạt động làm mát của sản phẩm.

2.  Thiết kế với lỗ vuông chừa có kích thước 13,5 sản phẩm mang đến cho người dùng công suất hoạt động 5.5W, độ ồn khá thấp khoảng tầm 33dB.

3.  Quạt hút gắn tường FV-10EGK Panasonic có lưu lượng gió đạt mức 75CMH.

4.  Sản phẩm là một trong những thiết bị điện Panasonic cao cấp có sửdụng màn che và được trang bị nắp che mưa.Đảm bảo tránh các tác động bên ngoài môi trường đến thiết bị bên trong.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt  hút gắn tường FV-10EGK Panasonic ứng dụng tốt trong việc làm sạch các không gian kín tạo sự thoải mái và thông thoáng nhất cho không gian. Đáp ứng được nhu cầu gắn tường thông gió cho không gian.

2.  Thiết kế sản phẩm chắc chắn và cho hoạt đồng bền bỉ nhờ bạc đạn được bôi trơn liên tục nên tăng tuổi thọ cho tốc độ quay của quạt một cách ổn định hơn các sản phẩm khác.

3.  Sản phẩm này được ứng dụng chủ yếu trong vai trò lọc bụi, khử mùi, thoát nước, chống côn trùng một cách rất hiệu quả. Mang đến không gian sống sạch sẽ và an toàn hơn.

4.  Quạt gắn tường FV-10EGK Panasonic có thiết kế tinh tế, sang trọng và rất hiện đại, màu trắng trang nhã, dễ chịu cho người dùng. Toát lên vẻ thanh lịch vốn có của không gian.

5. Khung và sập được làm bằng thép cách điện, cách nhiệt, hạn chế tối đa sự tỏa nhiệt và trang bị bộ cảm biến tự động để quạt tự động tắt khi nhiệt độ quá cao. Như vậy sản phẩm có thêm tính năng tiết kiệm điện cho không gian sử dụng.

Đặt hàng sản phẩm quạt hút gắn tường FV-10EGK Panasonic tại cửahàng Hoàng Phát Lighting bạn sẽ có được trong tay sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.