dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lưu ý khi chọn sofa chữ L cho nhà có sân vườn

Những lưu ý khi chọn sofa chữ L cho nhà có sân vườn

Xu hướng ghế sofa chữ L cho những ngôi nhà kiểu vườn cho biệt thự, khách sạn 5 sao, v.v. hiện đang trở thành "mốt". Thiết kế nội thất sofa chữ L sân vườn của Dũng Thịnh luôn tạo cảm giác thư thái, thoãi mái, không quá phô trương, hào nhoáng nhưng cũng đủ để tạo ra một không gian xanh và thoáng mát. Hãy cùng khám phá dòng thiết kế sofa chữ L sân vườn này với Nội thất Dũng Thịnh qua bài viết sau.

Những lưu ý khi chọn sofa chữ L cho nhà có sân vườn

Lưu ý khi chọn sofa chữ L nhà vườn và các đồ nội thất khác

Trong số các phong cách nội thất phổ biến hiện nay thì thiết kế sân vườn rất phổ biến dành cho giới nhà giàu. Loại sofa chữ L sân vườn không chỉ đẹp mà chúng còn mang đến hơi thở thư giãn. Đặc biệt là biệt thự sang trọng hoặc khách sạn 5 sao có xu hướng sử dụng phong cách này. Nội thất sofa chữ L sân vườn vô cùng đơn giản, mộc mạc tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và thư giãn. Tuy nhiên, không phải bàn ghế nào cũng phù hợp với phong cách này.

1 Phong cách thiết kế nội thất nhà vườn nói chung

+ Bằng cách tham khảo tên "nhà vườn", bạn chắc chắn có thể tưởng tượng ra một số phong cách này. Đó là một phong cách kết hợp không gian và sân vườn (thiên nhiên). Thông thường, các phong cách này sẽ có một khu vực bể bơi liền kề để tạo ra một không gian xanh đích thực.

+ Khác với các phong cách thiết kế nội thất khác. Kiểu nhà vườn được thiết kế cho các không gian rộng như biệt thự, khách sạn, v.v. Đây là một phong cách thiết kế chủ yếu được sử dụng ở vùng ngoại ô và yên tĩnh. Chủ yếu là những ngôi nhà, khách sạn được thiết kế theo phong cách này để thư giãn và nghỉ ngơi.

+ Phong cách thiết kế nội thất sân vườn khá đa dạng. Chúng có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc Scandinavia. Tùy thuộc vào đặc điểm và sở thích của từng chủ sở hữu, bạn sẽ chọn phong cách của riêng bạn.

2 . Lưu ý khi chọn sofa chữ L sân vườn

+ Kích thước:

Tùy thuộc vào vị trí, không gian tồn kho bên trong sẽ có kích thước khác nhau của ghế sofa hình chữ L, ví dụ, nếu bạn đang đối diện với hồ bơi hoặc một khu phức hợp đối diện với khu vườn, bạn thường sẽ sử dụng một chiếc ghế sofa chữ L nhỏ, hoặc trong phòng khách hãy sử dụng ghế sofa chữ L lớn ... Nhưng nói chung, những ngôi nhà theo phong cách sofa chữ L thường rất lớn.

+ Phong thủy cũng là một yếu tố không thể bỏ qua

Không giống như các phong cách thiết kế nội thất khác, yếu tố phong thủy trong thiết kế sân vườn được xem xét rất cẩn thận. Yếu tố này được coi là ảnh hưởng đến sức khỏe và sự giàu có của chủ sở hữu và người thân. Ngoài việc nắm bắt vị trí địa lý, hướng nhà, ... Sau đó, chọn ghế sofa kiểu vườn hình chữ L theo phong thủy, bạn cũng nên cẩn thận. Hãy xem xét màu sắc, kích thước, hướng, ... Khi chọn ghế sofa chữ L này vui lòng liên hệ trực tiếp sofa Dũng Thịnh để được tư vấn.

+ Kết hợp với đồ nội thất khác

1 bộ bàn ghế sofa chữ L là không đủ để tạo ra một bộ bàn ghế sân vườn đẹp. Bạn phải kết hợp 1 yếu tố khác như:

Những bức tranh phong cảnh nghệ thuật sẽ là một gợi ý tốt cho bạn tại thời điểm này. Hoặc như những chậu cây cảnh lạ mắt sẽ được liệt kê trong phòng khách, ... Và nội thất sân vườn luôn hướng đến sự tối ưu hóa, tôn trọng môi trường.

3. Hướng dẫn chọn đồ nội thất sofa chữ L sân vườn kiểu mới

Lựa chọn và tìm kiếm những ngôi nhà vườn theo phong cách nhà vườn sẽ không khó để đến với Dũng Thịnh. Trong các phòng trưng bày lớn của chúng tôi, chúng tôi trình bày hàng trăm bàn ghế sofa đẹp. Bao gồm nhà vườn theo phong cách sofa chữ L với nhiều màu sắc và kích cỡ. Hay liên hệ với Dũng Thịnh qua hotline hoặc tới trực tiếp showroom để được tư vấn và lựa chọn những mẫu sofa chữ L sân vườn đẹp nhất thị trường Hồ Chí Minh.