dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng trụ răng nghiêng chuẩn không cần phải chỉnh

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng chuẩn không cần phải chỉnh

Bến Thành Equipment hân hạnh là một trong những công ty đi đầu trong việc gia công bánh răng trụ răng nghiêng trên thị trường hiện nay. Tại đây quý khách hoàn toàn yên tâm về tất cả mọi thứ từ mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm.

Công ty của chúng tôi với đội ngũ thợ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cũng như được trang bị thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng những phương pháp tiên tiến để tạo nên những sản phẩm gia công cơ khí hoàn hảo nhất cũng như đối với việc gia công bánh răng cũng trở nên dễ dàng hơn, chính xác hơn.

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng chuẩn không cần phải chỉnh

Gia công bánh răng trụ thẳng hoặc nghiêng thường có thời gian gia công nhanh hơn các dạng bánh răng khác, các sản phẩm bánh răng trụ nghiêng bên công ty Bến Thành từng gia công rất đa dạng từ kích thước nhỏ cho đến kích thước lớn, từ cơ bản cho đến nâng cao. Bánh răng muốn gia công đạt độ chính xác cao thì modun là điều phải đảm bảo đầu tiên, bởi nó quyết định đến vấn đề ăn khớp giữa các bánh răng với nhau. Một bánh răng hư sau khi gia công phải đảm bảo đúng modun mới gắn lại vào máy móc được.

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng chuẩn không cần phải chỉnh

Ngoài ra bánh răng bên công ty Bến Thành sau khi gia công đều được mang đi luyện nhiệt để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Tránh trường hợp sản phẩm biến dạng khi lắp vào máy, bởi tần suất hoạt động và lượng ma sát cũng như lượng nhiệt sinh ra trong lúc máy móc hoạt động không nhỏ nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bánh răng. Chính vì thế chúng tôi luôn muốn điều tốt nhất cho khách hàng.

 Gia công bánh răng trụ răng nghiêng chuẩn không cần phải chỉnh

Chúng tôi dùng phương pháp cắt răng theo nguyên lý bao hình để gia công bánh răng trụ răng nghiêng. Với phương pháp này nhìn chung rất linh hoạt nên sẽ gia công các lọại bánh răng có nhiều hình dạng khác nhau và đương nhiên thì đối với bánh răng trụ răng nghiêng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một điều đặc biệt là phương pháp này còn gia công bánh răng có nhiều bậc với khoảng cách rất nhỏ.

Khi gia công tại công ty Bến Thành Equipment thì quý khách không chỉ được nhận những ưu đãi mãi về sau mà còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn một cách tận tình. Khi nhận được đơn đặt hàng thì phía bên nhân viên kĩ thuật sẽ thiết kế mẫu trên máy tính, sau đó đưa cho quý khách hàng kiểm duyệt. Khi quý khách đồng ý với mẫu mã mà phía bên công ty chúng đôi đưa ra dựa trên ý tưởng của quý khách hàng thì chúng tôi sẽ tiến hành bắt tay vào làm ngay, chưa đầy hai ngày sẽ có sản phẩm cho quý khách hàng sử dụng.

Nên khi đặt hàng tại công ty của chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại nơi đây. Bên cạnh đó nhận gia công các loại theo yêu cầu của quý khách với giá khá rẻ, hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Qúa tuyệt vời và hấp dẫn đúng không nào, nhanh chân đến ngay Bến Thành Equipment để được nhận những ưu đãi.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT