dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • ‘Rậm lông’ đã trừ điểm bạn trong mắt đối phương như thế nào?

‘Rậm lông’ đã trừ điểm bạn trong mắt đối phương như thế nào?

Rậm lông, rậm lông, rậm lông ! Nó đã trở thãnh nỗi tự ti cảu chị em phụ nữ bấy lâu nay. Hãy xem rậm lông đã ‘Rậm lông’ đã trừ điểm bạn trong mắt đối phương như thế nào nhé.

‘Rậm lông’ đã trừ điểm bạn trong mắt đối phương như thế nào?

 

Rậm lông và không dám mặc váy ngắn, quần cộc, bikini, đại loại là mấy bộ quần áo hở 1 chút (vì nó đồng nghĩa với việc hở phần ‘rậm lông’. Phái đẹp mà không được làm đẹp như thế có phải vừa là nỗi đau, vừa là sự thiệt thòi không cơ chứ. Chỉ vì ái ngại bọn vi ô lông mà chẳng bao giờ dám thể hiện mình, ăn mặc đẹp, thời trang chút. Thật khó chịu mà !

Rậm lông và xấu xí trong mắt người khác. Rậm lông khiễn bản thân trở nên nam tính biết bao nhiêu. Có bao nhiêu bạn gái đã bị trêu đùa là người ‘tiến hóa chưa hết’ hay ‘đàn ông’ chưa. Đừng phủ nhận bạn không ngại, tôi còn từng thấy nhưng trường hợp tự ti đến bật khóc cơ. Đặc biệt là cách người khác giới nhìn bạn. Đôi khi chỉ muốn trở nên hấp dẫn và quyến rũ 1 chút, hoặc chí ít là trông thật nữ tình thì lại vướng phải vi ô lông. Soi mình trước gương bạn chỉ biết thở dài, đến chính mình còn không đẹp trong mắt mình nữa, huống chi…

Rậm lông không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn có thể dẫn đến những vấn đề như là viêm nang lông, lông mọc ngược,…Hầu hết chị em phụ nữ đều đã từng thử cạo lông, nhổ lông bằng nhíp hoặc wax lông (có rất nhiều chất wax lông hiện nay và dù là xuất xứ tự nhiên hay hóa chất nó đều có thể dẫn tới các vấn đề kể trên). Kết quả tất yếu rậm lông là mọi người sẽ wax đi wax lại và các vấn đề ấy cũng sẽ ngày càng trở nên nặng nề hơn.

Bạn muốn cộng điểm trong mắt đối phương không ? Hãy giải quyết triệt để vấn đề rậm lông thôi nào. Đó là phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn biến những vấn đề kia thành số 0. Triệt lông vĩnh viễn nhanh gọn lẹ, xóa tan mặc cảm !