dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nên ăn gì sau khi thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ

Nên ăn gì sau khi thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ

Muốn cho quá trình lăn kim trị sẹo rỗ đạt được hiệu quả tốt nhất thì ngoài tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ trong quá trình lăn kim thì chúng ta cũng cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Nên ăn gì và không nên ăn những gì để tránh ảnh hưởng đến sự phục hồi của làn da ?

Hầu hết chúng ta đều biết rằng sẹo sẽ rất khó liền nếu như chúng ta ăn các loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, mực, v.v…Nếu ăn những loại thực phẩm này thì rất dễ hình thành sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Đối với các loại thịt tươi thì tuyệt đối chúng ta nên cử ăn thịt bò trong suốt quá trình lăn kim điều trị sẹo rỗ vì thịt bò cũng dễ khiến đến lồi da. Thêm vào đó, các loại thức uống có cồn như rượu, bia các bạn cũng nên kiên cử vì những chất này cũng không tốt cho quá trình da được phục hồi. Nước có gas, cà phê cũng nên hạn chế sử dụng các bạn nhé.

Thêm vào đó, trong giai đoạn này các bạn cũng nên hạn chế ăn các loại đồ ăn nóng và nhiều dầu mỡ. Các loại đồ chiên, nướng tuy rất hấp dẫn và dễ ăn nhưng những loại thực phẩm này lại rất có hại cho làn da, nhất là làn da vừa mới thực hiện liệu trình lăn kim đang cần được chăm sóc đặc biệt. Ăn cay cũng là một kẻ thù của làn da, chất cay có thể khiến cho da bạn lâu được phục hồi và tệ hại hơn là dẫn đến tình trạng mụn nặng thêm hơn nữa.

Vậy chúng ta nên ăn uống những loại thực phẩm gì sau khi thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ? Như chúng ta đều biết nước là liều thuốc tốt nhất cho làn da của chúng ta, nước thanh lọc cơ thể, thải độc giúp đẩy các độc tố trong cơ thể ra ngoài giúp làn da sạch và khỏe. Vì vậy, chúng ta nên chú ý cung cấp đủ nước cho cơ thể, không những là nước lọc mà còn là các loại nước ép trái cây như dâu, cam, cà chua, đu đủ, v.v… Đây đều là những loại trái cây rất tốt cho làn da của chúng ta, giúp cung cấp đầy đủ các loại vitamin E, A và các sắc tố có lợi cho da.