dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • 2 phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mà bạn nên biết

2 phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mà bạn nên biết

Căng da mặt không cần phẫu thuật đã và đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ khi phương pháp làm đẹp này trở thành “vị cứu tinh” cho nhiều chị em phụ nữ.

Không một người phụ nữ nào lại cảm thấy vui vẻ khi sở hữu một làn da nhăn nheo, chảy sệ do da bị lão hóa cả. Thế nhưng không một ai trên thế giới này có thể chống lại được sức mạnh tàn phá của thời gian. Chị em không thể chống lại thời gian nhưng vẫn có thể cứu rỗi làn da của mình bằng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật. Vậy phương pháp căng da này thần kỳ đến mức nào mà lại có thể giúp phụ nữ níu giữ được sự tươi trẻ của mình? Hãy đọc bài viết này để hiểu được căng da mặt không cần phẫu thuật là như thế nào và hiệu quả đến đâu.

Căng da mặt không cần phẫu thuật hiểu đơn giản là phương pháp làm căng da mặt giúp làn da có được vẻ căng tràn, săn chắc, tươi trẻ mà không cần đụng chạm dao kéo. Hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này mang lại không những cao mà bên cạnh đó tính an toàn cũng rất cao. Nhìn chung phương pháp này có 3 loại để bạn tha hồ lựa chọn. Phương pháp căng da không cần phẫu thuật thuộc giai đoạn đầu tiên, xuất hiện sớm chính là căng da bằng chất làm đầy như Filler, Botox. Phương pháp này có tác dụng kéo giãn cơ da mặt do đó giúp da căng tràn rõ rệt. Tuy nhiên do xuất hiện sớm cho nên phương pháp này còn gặp một số hạn chế nhất định.

Phương pháp làm căng da đang được rất nhiều chị em ưa chuộng tiếp theo là căng da bằng chỉ sinh học. Đây là phương pháp làm đẹp thuộc thế hệ mới do đó nó khắc phục được những điểm hạn chế của phương pháp cũ là căng da bằng chất làm đầy. Chỉ sau 1 lần điều trị bạn đã có thể nhanh chóng thấy được hiệu quả trên làn da hơn nữa kết quả đó còn được duy trì lâu dài khác với phương pháp căng da bằng chất làm đầy.