dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Vận tải biển hàng hóa nội địa từ TPHCM đi toàn quốc

Vận tải biển hàng hóa nội địa từ TPHCM đi toàn quốc

Xuất phát từ nhu cầu tăng cao của thị trường, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển nội địa từ TPHCM đi các khu vực tỉnh thành khác trên cả nước.

Vận tải biển hàng hóa nội địa từ TPHCM đi toàn quốc

Sau thời kỳ đổi mới thì nên kinh tế Việt Nam đã thay đổi hoàn toàn, với tốc độ phát triển vượt bậc. Minh chúng cho điều đó là sự lớn mạnh và mở rộng quy mô hoạt động của nhiều doanh nghiệp, thường xuyên có nhu cầu giao nhận hàng hóa cho đối tác và tung ra thị trường. Là công ty vận tải nội địa đường biển chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ giao nhận từ TPHCM đi toàn quốc cho khách hàng có yêu cầu.

Công ty chúng tôi là đại lý cho nhiều hãng tàu, cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa từ TP HCM  uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Với dịch vụ giao nhận tận kho (door to door service) chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ ổn định nhất cho khách hàng Chúng tôi nhận vận chuyển đường biển nội địa cho hàng hóa từ tất cả các cảng tại TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương đi tất cả các tỉnh thành trong nước.

Chúng tôi cung cấp các loại hình vận chuyển đường biển nội địa từ TP HCM và ngược lại sau : Vận chuyển hàng dự án công trình Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng Vận chuyển hàng nặng, hàng quá khổ Vận chuyển đường biển hàng nguyên container ( cho hàng khô và hàng lạnh) Vận chuyển hàng lẻ.

Công ty vận tải đường biển nội địa của chúng tôi cam kết: Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất theo giá  thị trường. Giao nhận uy tín và đúng thời gian thỏa thuận. Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng hóa rõ ràng. Thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu cụ thể Hợp đồng rõ ràng, qui định trách nhiệm người vận chuyển. Có khả năng vận chuyển đường biển nội địa đối với hàng hóa với tải trọng lớn (26 tấn), hàng quá khổ, siêu trường siêu trọng đặc biệt từ TP HCM. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động, tư vấn  tận tình. Chế độ chính sách thỏa đáng. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề vận chuyển đường biển nội địa trong vòng 24 tiếng.