dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Vận chuyển đường biển quốc tế tại Leschaco

Vận chuyển đường biển quốc tế tại Leschaco

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển đường biển đi quốc tế, Leschacoluôn không ngừng phát triển và cải tiến về mặt quy trình, các chính sách mới nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Vận chuyển đường biển quốc tế tại Leschaco

Mang tới các giải pháp giao nhận vận tài một cách toàn diện nhất, Leschaco mang đến cho khách hàng mọi dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo nhiều hình thức khác nhau, từ loại hàng đóng gói nhỏ, đến những lô hàng siêu tải trọng. Thông qua quy trình làm việc chuyên nghiệp và được kiểm soát toàn bộ, Leschaco tự tin thực hiện công việc vận chuyển theo đúng thời gian mà khách hàng mong muốn.

Hiện nay, Leschaco đã là đối tác và là nhà vận tải đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành hóa chất và liên quan, ngành hàng hóa tiêu dùng, nhà máy sản xuất cơ khí, thiết bị công nghiệp ô tô… Với việc thực hiện đúng nguyên tắc, tuân thủ các thỏa thuận về thời gian vận chuyển và những chính sách tốt cho khách hàng, điều đó đã giúp Leschaco tạo được lòng tin từ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, để tạo sự thuận tiện tối đa nhất, các dịch vụ hỗ trợ cũng được Leschaco cung cấp để mang đến một giải pháp vận tải toàn diện.

Hệ thống liên lạc trên biển được kết nối thông suốt nhờ trang bị công nghệ hiện đại, qua đó việc trao đổi thông tin với các khu vực lãnh hải trên toàn cầu được hiệu quả hơn. Leschaco sở hữu chuỗi các  hệ thống đại lý và văn phòng đại diện được đặt ở các khu vực vùng lãnh thổ trên thế giới. Một mạng lưới rộng khắp như vậy sẽ nâng cao khả năng tiếp cận và đáp ứng tối đa mong muốn của các chủ hàng. Việc kết hợp các lô hàng lẻ và vận chuyển cung nhau, Leschaco đã giúp những lô hàng như thế này được gửi đi với mức phí tiết kiệm, trong khi vận đảm bảo hàng đến đúng nơi, đùng thời điểm.

Triết lý hoạt động của Leschaco

Luôn quan tâm tới các quan điểm góp ý của khách hàng, dựa vào đó để Leschaco tăng chất lượng dịch vụ nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng. Mỗi 1 dịch vụ đưa ra, Leschaco luôn ưu tiên tạo cho người dùng cảm giác của sự tận tâm, lắng nghe khách hàng, từ đó đưa ra những dịch vụ ngày càng tốt hơn về giá.

Đưa ra những phương pháp vận chuyển hàng hóa đường biển hiện đại, Leschaco mang lại cho người dùng tất cả dịch vụ di chuyển hàng hóa theo nhiều phương thức khác nhau, từ chủng loại hàng đóng gói nhỏ, tới các mặt hàng cực kỳ lớn về trọng tải. Bằng quy trình làm việc được xây dựng kỹ, nhiều kinh nghiệm trong nghề, Leschaco cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Có mối quan hệ với nhiều đơn vị tàu hàng, nhờ vậy mà tàu vận tải mà Leschaco đưa vào phục vụ cho vận chuyển đường biển đều có rất nhiều mức tải trọng lớn nhỏ. Bên cạnh đó, kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm hoạt động đã cho phép Leschacomang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ vận chuyển đường biển rẻ nhất, an toàn nhất.