dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những lợi ích lớn nhất của bóng đèn LED Philips

Những lợi ích lớn nhất của bóng đèn LED Philips

MỘT-một nguồn năng lượng ánh sáng hiệu quả. Hai - tuổi thọ sản phẩm cực lâu. BA-đèn LED Philips nhỏ gọn cho phép linh hoạt trong thiết kế thi công. Bốn - màu sắc sống động cho hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

 

Đèn LED Philips là một công nghệ của ánh sáng tiên tiến cực kỳ hiệu quả trong tiết kiệm điện năng và tuổi thọ lâu dài. Trong khi đèn sợi tóc hay huỳnh quang, bóng đèn gồm sợi thủy tinh hoặc đèn có chứa khí thì đèn LED Philips chỉ bao gồm các viên nang nhỏ hay ống kính trong đó có các chip nhỏ được đặt trên chất liệu dẫn nhiệt.

Đèn LED Philips có độ dài chỉ từ 3 đến 8 mm và có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với nhau thành một dải dài rộng. Kích thước nhỏ và cấu hình thấp của đèn LED cho phép chúng sử dụng được ở những khu vực nhỏ nhất mà các bóng đèn như sợi tóc hay huỳnh quang không thể làm được. Ngoài ra, khi đèn LED Philips phát sáng sẽ hiệu quả hơn vì chiếu vào một hướng cố định trong khi đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt tản ra nhiều nơi và tỏa nhiệt nhiều gây lãng phí năng lượng.

Cuộc đời của một bóng đèn LED Philips dự kiến khoảng 35.000-50.000 giờ, so với 750 đến 2.000 giờ cho một bóng đèn sợi đốt, 8.000-10.000 giờ cho một huỳnh quang nhỏ gọn và 20.000 đến 30.000 giờ cho một bóng đèn huỳnh quang tuyến tính. Thời gian hoạt động của bóng đèn LED Philips là cao hơn rất nhiều so với đèn chiếu sáng thông thường, cũng như không phải lo bị hư hay cháy dây tóc.

Bóng đèn thông thường lãng phí hầu hết năng lượng vào việc tỏa nhiệt. Ví dụ, trong khi một bóng đèn sợi đốt mất 90 phần trăm của năng lượng cho làm nóng sợi dây tóc, một bóng đèn huỳnh quang compact mất 80 phần trăm vào tỏa nhiệt thì đèn LED Philips vẫn mát mẻ lúc chiếu sáng. Ngoài ra, vì đèn led Philips không có chứa các thành phần thủy tinh, nên rất khó hư bể khi bị bị rung lắc như bóng đèn thông thường. Vì vậy đèn LED Philips tốt hơn cho sử dụng trong các lĩnh vực như sân vận động thể thao và các vị trí cao, cầu đường hay nơi thường có người qua lại, dễ bị rung động.