dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 50W, hiên nay được thiết kế và sản xuất với các chất liệu cao cấp không chỉ mang đến chất lượng ánh sáng đạt chuẩn mà còn đảm bảo được độ an toàn, độ bền cao trong quá trình chiếu sáng. Đèn được ứng dụng chip LED Philips tiên tiến và đem đến ánh sáng lâu bền và ổn định nhất, phục vụ tốt cho nhu cầu sản xuẩt, kinh doanh của khách hàng.

Việc đầu tư cho nhà máy, nhà xưởng các thiết bị chiếu sáng cao cấp là việc hoàn toàn hợp lý và cần thiết. Hiểu được điều đó, đèn led nhà xưởng 50W là sản phẩm cung cấp đủ nguồn sáng cho quá trình hoạt động, sản xuất cho công nhân mà còn đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Nên sẽ là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W

1.  Đèn led nhà xưởng 50W được làm từ nhôm đúc, vỏ bọc bằng nhôm và được sơn tĩnh điện siêu bền. Đồng thời, lớp sơn này còn giúp sản phẩm nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng truyền sáng.

2.  Với chất liệu nhôm bền, sản phẩm có khả năng chống chịu tốt các tác nhân xung quanh, tạo một độ bền cho sản phẩm tốt nhất. Đồng thời còn giúp sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và tán xạ nhiệt tốt.

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu

3.  Đèn còn có hệ thống tản nhiệt tốt, giúp đèn thoát nhiệt nhanh chóng và không quá nóng khi hoạt động trong thời gian dài. Như vậy, sẽ không có hiện tượng nóng lên đột ngột nên rất an toàn khi sử dụng.

4.  Đèn led nhà xưởng 50W hoạt động ổn định, êm dịu, nhẹ nhàng trong môi trường nhà xưởng.

5.  Sản phẩm còn có khả năng chống nước, chống bụi và chống côn trùng xâm nhập, nên có độ bền đạt chuẩn nhất.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W

Đèn led nhà xưởng 50W sở hữu nhiều chức năng mà bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn nó cho công trình của mình. Đầu tiên là tạo ra ánh sáng hoàn hảo và tốt nhất, không có các hiện tượng nhấp nháy hay chập mạch đảm bảo cho người làm việc có sự an toàn khi làm việc. Sản phẩm còn giúp cho công trình của bạn có điểm nhấn bởi các thiết kế hiện đại và đẹp mắt mà sản phẩm đang có. Không chỉ làm nhiệm vụ chiếu sáng tốt mà sản phẩm còn mang đến cho không gian của bạn một cảm giác thoải mái và vẻ đẹp tinh tế nhất.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W?

1.  Đèn sử dụng bộ nguồn led với cơ chế khởi động mềm tạo cho sản phẩm có thể bật tắt đèn nhanh chóng.

2.  Ánh sáng ổn định, không có hiện tượng nhấp nháy, nhòe hay chập chờn nân sẽ bảo vệ thị lực nhân công tốt nhất. Tạo một không gian làm việc vừa chất lượng vừa thoải mái.

3.  Khi chiếu sáng không có tia cực tím và không thải ra các khi độc hại nên thân thiện với môi trường, tốt sức khỏe của người tiêu dùng.

4.  Đèn led nhà xưởng 50W thiết kế tán quang và chiếu sáng đối xứng đảm bảo độ sáng và độ hiển thị màu cao kết hợp với chỉ số hoàn màu cao giúp công việc trong nhà máy diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

5.  Tuổi thọ đèn lên đến khoảng 50.000 giờ sử dụng. Tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa cho bạn một cách hiệu quả nhất.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W GIÁ BAO NHIÊU

Giá của đèn led nhà xưởng 50W là bao nhiêu là điều mà quý khách hàng đang quan tâm nhất, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

Đèn led nhà xưởng 50W Hodiled có công suất chỉ 50W nhưng không hề ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng mà sản phẩm mang lại nên đèn có thể chiếu sáng thay thế cho loại đèn nhà xưởng truyền thông trước đây. Hiệu suất làm việc đạt trên 95%, giúp tiết kiệm điện một cách tối đa nhất. Sản phẩm hiện nay giá chỉ giao động ở mức 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng nên rất dễ dể sở hữu một sản phẩm tốt.

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 50W Rạng Đông tiết kiệm đến 80 % điện năng sử dụng với tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, giúp tiết kiệm rất nhiều khoản chi cho bạn. Sản phẩm có thể bật sáng tức thì, ánh sáng không nhấp nháy đảm bảo sự an toàn cho những ngưởi sử dụng.Sản phẩm có giá từ 700.000 đồng đến hơn 2.000.00 đồng một sản phẩm.

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 50W Duhal với, chỉ số hoàn màu là 70 Ra cùng công suất chiếu sáng là 50W sẽ tạo cho sản phẩm có nguồn ánh sáng chất lượng và đảm bảo nhất giúp cho hoạt động trở nên chính xác hơn. Đồng thời sản phẩm cũng sổ hữu cho mình những tính năng như sự tiết kiệm, thiết kế tinh tế và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giá của sản phẩm thì từ 1.000.000 đồng đổ lên là bạn có thể sở hữu một sản phẩm tốt.

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Hiện nay, đèn led nhà xưởng 50W được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, quý khách sẽ không cần phải qua lo lắng vì Hoàng Phát chúng tôi sẽ là địa chỉ mà bạn có thể sở hữu một sản phẩm tốt như vậy. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W

Trên đây là tất cả những thông tin về đèn led nhà xưởng 50W, sản phẩm sẽ là lựa chọn sáng suốt và hàng đầu của bạn. Hãy liên hệ Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng với giá tốt nhất.

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu