dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng màu sơn Jotun phối đồ nội thất theo tông màu phấn Pastel

Bảng màu sơn Jotun phối đồ nội thất theo tông màu phấn Pastel

Bảng màu sơn Jotun thông thường đã được bao gồm nhiều màu tiêu chuẩn khác nhau, nay nhiều nhà thiết kế đã phối màu kết hợp đồ nội thất tông màu phấn Pastel làm tôn lên nét đẹp của căn nhà thông qua màu sắc của sơn Jotun phù hợp.

HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ NỘI THẤT THEO TÔNG MÀU PHẤN PASTEL ĐẸP, THANH LỊCH

Trong mỹ thuật cơ bản, Pastel – màu phấn vẽ - là 1 thuật ngữ khá thông dụng trong ngành thiết kế, nghệ thuật nói chung. Có rất nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau của tông màu Pastel từ nóng đến lạnh, đậm đến nhạt (Khách hàng có thể xem thêm các tone màu Pastel khác nhau trong bảng màu sơn Jotun của chúng tôi).

Pastel cũng là một trong những màu sắc không thế thiếu trong các thiết kế nội thất, kiến trúc Vintage hay Retro hiện nay đặc biệt là các không gian của phái đẹp. Cùng xem những mẫu nội thất, trang trí, phối màu Pastel đẹp cho các thiết kế nội thất nhà ở kết hợp với bảng màu sơn Jotun sau đây:  

 

Phòng ngủ Pastel ngọt ngào

Bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong phối màu, với những không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ, chúng ta chỉ nên sử dụng 2 – 3 màu để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho mọi người. Việc sử dụng màu trắng làm màu sắc chủ đạo kết hợp thêm một bức tường màu pastel nhạt và sàn gỗ sáng màu hiện đại là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các không gian phòng ngủ.

sự ngọt ngào tinh tế từ phòng ngủ màu pastel cho ai ưa chuộng phong cách cổ điển sang trọng này

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Phòng tắm Vintage

Các thiết kế phòng tắm Vintage hoài cố sử dụng màu Pastel hồng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Bạn có thể sử dụng thêm 1 tấm gương màu Pastel đơn giản, với các họa tiết cổ điển để tạo nên sự hài hòa cho không gian này.

 

Phòng xanh là chủ đạo trong không gian

Trong 1 không gian, khi bạn quyết định màu xanh là chủ đạo, các gam màu xanh pastel có thể được lặp lại ở các sắc độ khác nhau trong phòng mà không gây ra cảm giác nhàm chán như tường, thảm hay các thiết bị nội thất. Việc này sẽ gúp cho căn phòng trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Màu xanh chủ đạo giúp cho trí thông minh được phát huy hơn và độ tập trung cao hơn

Phòng trẻ em

Sự ngọt ngào của các gam màu pastel hồng đặc biệt phù hợp với không gian dành cho trẻ nhỏ. Sử dụng giấy dán tường màu Pastel cho bạn thêm nhiều lựa chọn về họa tiết trang trí và việc thực hiện cũng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hồng pastel là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bé tạo cảm giác ngọt ngào êm dịu

Màu trắng Pastel

Tất nhiên rồi các gam màu trắng cũng là màu Pastel với nhiều cấp độ khác nhau, giúp cho căn phòng của bạn trở nên thanh lịch và trang nhã hơn rất nhiều. Việc biết cách bố trí và sắp xếp các cấp độ màu trắng Pastel trong cũng 1 không gian nhà bếp hay phòng khách sẽ khiến cho không gian trở nên thoáng đãng và rộng mở hơn rất nhiều.

Đây là căn phòng màu trắng Pastel được phối với đồ nội thất màu trắng nhưng không bị nhạt nhòa và vẫn toát lên vẻ đẹp

Các tone màu Pastel khác nhau trong bảng màu sơn Jotun

Trong bảng màu sơn Jotun, các cấp độ màu Pastel khá đa dạng với nhiều màu Pastel trắng, hồng, xanh … khác nhau. Màu Pastel không phải là màu gốc, để sử dụng màu này, bạn cần phải pha chế nhiều gam màu khác nhau như trắng với hồng, xanh với trắng …

Bảng màu sơn Jotun phối đồ nội thất theo tông màu phấn Pastel

SONBAYMAU.COM