dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Bạn chắc chắn sẽ có được nhiều trãi nghiệm thú vị hơn khi có chuyến đi du lịch Hòa Bình bằng xe ô tô riêng. Dĩ nhiên là vậy! Và đây cũng chính là lý do để nhiều người tìm kiếm thuê xe ô tô tự lái giá rẻ để đi du lịch tại Hòa Bình hiện nay.

Review một số địa điểm du lịch đẹp tại Hòa Bình

Hòa Bình được coi là cái nôi của nền văn hóa Mường với vô vàn điều thú vị, vô cùng hấp dẫn du khách khi đến các địa điểm du lịch Hòa Bình. Với vị trí địa lý thuận lợi, Hòa Bình luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày của gia đình và bạn bè.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Dưới đây là tổng hợp một số điểm du lịch nổi bật nhất của Hòa Bình mà theo công ty cho thuê xe ô tô tự lái Đại Gia Định chúng tôi thì bạn nên khám phá khi có dịp đến đây nhé!

1. Thung Nai

Một trong những điểm đến được yêu thích của Hòa Bình là Thung Nai, nơi có phong cảnh thơ mộng, hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn, không khí trong lành, không gian thiên nhiên hài hòa. Đây thực sự thích hợp làm điểm du lịch, nghỉ ngơi thư giãn trong chuyến du lịch Hòa Bình của bạn.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Tại đây, du khách có thể đi thuyền dạo quanh sông Đà, ngắm nhìn phong cảnh và nghe kể lại lịch sử nơi đây. Khi vừa đặt chân đến đây, mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày dường như tan biến và tôi không hề thất vọng khi chọn Thung Nai là điểm du lịch khi đến với Hòa Bình.

2. Cửu thác Tú Sơn

Nhắc đến các địa điểm du lịch Hòa Bình không thể không nhắc đến thác Tú Sơn. Đúng như tên gọi, thác có 9 ngọn thác nhỏ, nằm gần nhau, bạn có thể chinh phục những ngọn thác này chỉ trong một buổi chiều.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Giá vé vào cửa thác Tú Sơn là 50k / người, bạn sẽ được thoải mái thử sức: tắm biển, tắm hồ hay tắm hồ bơi ngoài trời cũng rất thú vị. Không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, làn nước trong lành chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn tốt nhất.

3. Động Thiên Long

Khu du lịch Thiên Long là một trong những điểm du lịch Hòa Bình hấp dẫn không thể bỏ qua. Động nằm trong quần thể di tích của huyện Yên Thủy, gồm một động chính (cung chính) và hai động nhỏ (cung trái và cung phải).

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Đi sâu vào trong động Thiên Long, bạn sẽ thấy một thềm đá, trên đỉnh sẽ thấy vô số nhũ đá xếp thành từng lớp mềm mại như những bậc mây, thạch nhũ rủ xuống như bức màn. chắc chắn rồi. Những khối thạch nhũ được hình thành cách đây hàng triệu năm sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của động Thiên Long.

4. Đèo Đá Trắng

Đèo Đá Trắng là tên gọi khác của đèo Thung Khe Hòa Bình. Ngay từ khi xuất hiện trong một MV của ca sĩ Bảo Anh, nơi đây đã trở thành địa điểm check-in sống ảo được giới trẻ, đặc biệt là dân phượt lựa chọn. Khi đã đi ngang qua đây bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đẹp hấp dẫn của nó và dừng lại để chiêm ngưỡng.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Điều làm nên sự đặc biệt của đèo Đá Trắng là tất cả các tảng đá đều được bao phủ bởi màu trắng của những phiến đá vôi. Nhiều người cho rằng đây là tuyết trắng xóa và cho rằng đây là bầu trời ở châu Âu. Vẻ đẹp ngoạn mục của Đèo Đá Trắng đã đồng nghĩa với việc du khách ngày càng đổ về các điểm du lịch của Hòa Bình.

5. Thác Thăng Thiên

Khu du lịch thác Thăng Thiên là một trong những địa điểm du lịch Hòa Bình được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi hè về. Nằm giữa khu rừng nguyên sinh bạt ngàn cây cối xanh tươi, không khí trong lành cùng hệ động thực vật phong phú là điều thu hút du khách.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Những bể bơi ngoài trời, những trò chơi thú vị dưới nước, thác Thăng Thiên kỳ thú với những dòng thác trắng xóa,… đã tạo nên một khu du lịch Hòa Bình hấp dẫn. Hơn nữa, du khách đến đây còn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của núi rừng, khám phá văn hóa và ẩm thực dân tộc nơi đây.

6. Động Thác Bờ

Thác Bờ Thung Nai là một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho Hòa Bình. Vẻ đẹp tuyệt đẹp sẽ khiến bạn liên tưởng đến Động Trời Quảng Bình. Những thạch nhũ đá vôi với nhiều hình thù lấp lánh khác nhau kéo dài vào lòng hang là điểm nhấn của hang.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Từ cửa hang, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì một vẻ đẹp khác ngoài thạch nhũ. Ngoài ra, đây còn là nơi tâm linh thờ Bác Hồ và tượng Phật linh thiêng. Nhiệt độ mát mẻ quanh năm tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho du khách tham quan hang động.

7. Suối khoáng Kim Bôi

Nhắc đến các địa điểm du lịch Hòa Bình có lẽ không ai bỏ qua địa điểm du lịch suối khoáng Kim Bôi. Không chỉ là một địa điểm du lịch, đây còn là nơi thu hút khách du lịch với loại hình du lịch chữa bệnh. Là khu spa lớn nhất Việt Nam, suối nước nóng thiên nhiên này có thể chữa các bệnh như xương khớp, dạ dày, ruột ...

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Hấp dẫn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ bao quanh nơi đây. Được bao quanh bởi núi rừng, cây cối cùng với không khí trong lành, tươi mát, đây là điểm đến lý tưởng cuối tuần để bạn xua tan đi những bộn bề của cuộc sống.

Thực nghiệm “du hí” Hòa Bình bằng việc thuê xe ô tô tự lái, tại sao không?

Sử dụng ô tô chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái, tiện lợi, những trải nghiệm du lịch vô cùng mới mẻ và thú vị, tuy nhiên, để sở hữu một chiếc ô tô không là điều dễ dàng như tại nước ta - nơi mà giá xe ô tô luôn ở mức cao gấp nhiều lần so với mặt bằng thu nhập. Ngoài ra, tại nước ta, việc sở hữu một chiếc ô tô đồng nghĩa rằng bạn phải “bao sô” rất nhiều khoản phí và lệ phí khác nhau.

Thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng ô tô là khá lớn nhưng chi phí phải chi xuất để sở hữu ô tô hầu như là ngoài tầm tay của đại đa số người dân Việt Nam nói chung hiện nay. Theo đó, đây cũng là điều chủ yếu làm cho nhu cầu thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng hay Hòa Bình nói riêng đang ngày càng tăng cao ở thành phố nổi tiếng về du lịch hiện tại.

Rõ rằng, nếu bạn là một “phượt thủ” thứ thiệt, là người ưa khám phá du lịch đó đây, ưa thích sự trải nghiệm thì lựa chọn thuê xe ô tô tự lái là giải pháp tuyệt vời để thỏa mãn đam mê của mình. Với một chiếc ô tô tự lái, tin chắc rằng bạn sẽ “làm chủ” được mọi hành trình với sự an toàn và thoải mái nhất trong chuyến đi. Bởi đơn giãn, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị trong chuyến du lịch với xe ô tô tự lái, chẳng hạn như:

• Thuê xe ô tô tự lái nghĩa là bạn phải làm tất cả các công việc liên quan đến xe để xe di chuyển theo lộ trình và ý muốn của chính bạn.

• Chủ động kế hoạch chuyển địa điểm: Đây là lợi ích lớn nhất của dịch vụ thuê xe ô tô tự lái, nhất là khi đi du lịch. Tùy thuộc vào nơi bạn muốn đi, đi bao lâu, đi khi nào và làm gì đều không bị các yếu tố chi phối khác làm ảnh hưởng, hành trình của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn.

• Không gian riêng tư tuyệt đối: Nếu bạn thuê xe ô tô tự lái, chiếc xe giống như không gian riêng của bạn. Bạn có thể kể chuyện cười, kể chuyện riêng tư của nhóm mình mà không cần để ý đến người khác (cụ thể như lái xe).

• Chủ động, cố định và tiết kiệm chi phí: Điều này là đương nhiên, vì bạn chỉ phải trả tiền thuê xe mà không phải trả thêm các chi phí phát sinh khác như chi phí ăn nghỉ của tài xế,...

• Lái xe theo cách riêng của họ: Đi du lịch là tất cả cảm xúc của sự trải nghiệm, điều này bạn hoàn toàn “làm chủ cuộc chơi” theo cách riêng của bạn khi thuê xe ô tô tự lái.

Tại sao không thuê xe ô tô tự lái giá rẻ đi du lịch Hòa Bình?

Thủ tục thuê xe ô tô tự lái thông thường ra sao?

Thủ tục thuê xe ô tô tự lái thông thường đòi hỏi bạn cần chuẩn bị một số điều kiện giấy tờ cần thiết cụ thể như:

• Hộ khẩu / CMND / CCCD / Passport hợp pháp

• Đối với khách vãng lai thường thì cần có xe máy hoặc đặt cọc một số tiền khi thuê xe. Riêng đối với khách hàng cư trú tại cùng địa phương, có nhiều đơn vị không cần yêu cầu đặt cọc khi thuê xe. Đơn cử ví dụ cụ thể như bạn muốn thuê xe ô tô tự lái khi có kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ để sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng giá rẻ của công ty Đại Gia Định, đơn vị này không đòi hỏi khách hàng ở Đà Nẵng phải đặc cọc tiền khi thuê xe nhé!

• Bằng lái xe ô tô đúng hạng so với loại xe bạn muốn thuê

• Thời hạn thuê và hoàn trả xe thường căn cứ theo hợp đồng thỏa thuận cụ thể giữa khách hàng và đơn vị cho thuê xe.

Kinh nghiệm giúp bạn thuê xe ô tô tự lái đảm bảo cho chuyến du lịch chất lượng

- Khi thuê xe cần xác định rõ mục tiêu và cũng là mạch chọn dịch vụ thuê xe phù hợp. Khi thuê bạn nên lưu ý về dòng xe, hình thức đặt cọc và thanh toán để tránh xảy ra tranh chấp giữa hai bên.

- Chú ý phát sinh theo dịch vụ phù hợp, cần kiểm tra rõ ràng mỗi giờ tính thêm bao nhiêu tiền / giờ để cân đối cả chuyến đi.

- Nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và có quy chuẩn thủ tục thuê xe ô tô tự lái càng đơn giản, nhanh chóng và đúng chuẩn pháp lý càng tốt.

- Lập trình kế hoach cụ thể và đặt thuê xe trước nhằm có thể tránh trường hợp đặt xe mà không có, tránh bị đội giá thuê xe, đặc biệt là trng dịp các ngày lễ, tết.

- Khi thuê xe phải giao kết hợp đồng rõ ràng, chính xác với từng điều khoảng ràng buộc cụ thể, tránh trường hợp tranh chấp (nếu có) không hay sau khi xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn.

- Chuẩn bị trước các loại giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của đơn vị cung ứng dịch vụ để công việc thuê xe được tiến hành nhanh chóng hơn.

- Kiểm tra tất cả các giấy tờ và tình trạng của xe trước khi nhận: Check tính hợp pháp qua giấy tờ xe, check nội - ngoại thất xe, check số km, check kim báo xăng, check khả năng vận hành và an toàn của xe,…

- Có thể trả xe nếu xe bình thường. Nhưng khi xe gặp sự cố, cần tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm, để không bị mất những chi phí không đáng có.

Tóm lại, trong quy trình thuê xe ô tô tự lái nếu bạn tỏ ra cẩn thận quá, nhiều khi có thể làm cho nhân viên nhà xe không được thoải mái. Nhưng rõ ràng việc này là cần thiết vì có liên quan đến trách nhiệm và túi tiền, nên không thể vì thế mà làm qua quýt. Do vậy, cũng nên thực hiện nhanh chóng đến mức có thể, trên tinh thần hợp tác và lịch sự, để hai bên đều được việc của mình. Điều bạn cần làm là cố gắng kiểm tra thật kĩ trước khi kí hợp đồng thuê xe tự lái với các bước không thể thiếu như:

- Kiểm tra bên ngoài xe

- Kiểm tra nội thất bên trong xe

- Kiểm tra số km của xe

- Kiểm tra giấy tờ xe

- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng ràng buộc khi thuê xe

- Cuối cùng, bạn nên và cần thiết phải lái thử trước khi ký hợp đồng nhận xe

Nên thuê xe ô tô tự lái cho chuyến đi du lịch của bạn khi nào?

• Khi đi du lịch cùng gia đình có trẻ nhỏ, bạn muốn có không gian riêng cho gia đình mình.

• Đi theo nhóm 3-7 người, đi cùng phụ nữ thích ngồi điều hòa và không thích cảm giác “nắng làm da em đen xạm đi mất”,... Một chiếc xe ô tô (hay thuê xe ô tô tự lái) sẽ là giải pháp lý tưởng nhất cho trường hợp này.

• Đi du lịch dã ngoại cùng gia đình hay nhóm bạn với nhiều đồ đạt cắm trại không tiện mang vác.

• Thực nghiệm cảm giác khám phá du lịch mà không phải bận tâm quá nhiều đến yếu tố thời tiết bất chợt nắng – mưa.

• Bạn có đủ ngân sách chi trả cho việc đăng ký thuê xe ô tô tự lái và thật sự muốn có được một chuyến đi du lịch với mức độ an toàn và tiện nghi cao, thoải mái hơn cho cả bạn và người thân hay bạn bè (nếu có)./.