dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà nuôi yến tiền chế

Là một loại hình nhà ở thường thấy ở một số vùng nông thôn, nhà yến tiền chế ngày càng được ưa chuộng nhờ lợi ích mà nó mang lại. Vậy xây nhà nuôi yến tiền chế là gì? Phí để xây dựng bao nhiêu? Kinh nghiệm xây nhà nuôi yến tiền chế như nào?

Như chúng ta đã biết, giá trị của một kg tổ yến rất lớn lên tới hàng chục tỷ đồng Việt Nam. Điều này dẫn đến sự ra đời không ngừng của các thiết kế nhà nuôi chim yến để đáp ứng nhu cầu trong nước và quảng bá loài chim yến Việt Nam ra thế giới. Nhưng công việc nuôi yến đòi hỏi kỹ thuật cao, nguyên liệu phù hợp và tiết kiệm chi phí. Nhà tiền chế được biết đến là mẫu nhà thích hợp nhất để nuôi chim yến. Vậy xây chuồng chim tiền chế hết bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi lý giải trong bài viết dưới đây.

Xây nhà nuôi yến tiền chế

Nhà yến tiền chế là gì

Trước khi hiểu nhà chim tìm tiền chế là gì, chúng ta cần hiểu khái niệm về nhà tiền chế. Nhà tiền chế hay còn gọi là nhà làm bằng khung thép tiền chế là một công trình xây dựng với nguyên liệu chính là thép. Thép được chế tạo và lắp đặt theo kế hoạch xây dựng đã định.

Quá trình tạo ra một ngôi nhà tiền chế hoàn chỉnh cần trải qua ba giai đoạn cơ bản: giai đoạn đầu là giai đoạn thiết kế, giai đoạn thứ hai là giai đoạn dài nhất giai đoạn gia công cấu kiện và giai đoạn xây dựng. Công đoạn đòi hỏi kỹ thuật cao nhất là công đoạn thi công tại chỗ. Tất cả các phương pháp điều trị và các bộ phận được hoàn thành trong nhà máy. Do đó, tốc độ nghiệm thu trong giai đoạn thi công rất nhanh.

Qua tìm hiểu về nhà tiền chế chúng ta đã phần nào hiểu được về nhà tiền chế nhà yến. Đây là ngôi nhà được làm bằng khung cột thép, kết hợp với các vật liệu khác như xà gồ, thép tấm giúp định hình và cần có mái tôn. Để xây dựng nhà yến tiền chế thành công, hiệu quả, nhanh chóng và sinh lời, các nhà đầu tư cần phải tính toán thật kỹ lưỡng về chi phí. Biết nhà Yến cần bao nhiêu tiền để cân đối đầu tư?

Phí xây nhà yến tiền chế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty xây nhà nuôi yến với công nghệ khác nhau, mỗi công ty lại có thiết kế và quy trình thi công cũng như chất liệu làm nhà nuôi yến khác nhau. Một số công ty có thể thiết kế nhà yến phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình và đảm bảo các yếu tố phù hợp dựa trên điều kiện kinh tế và vùng miền có khí hậu khác nhau.

Theo kinh nghiệm của tôi, việc xây nhà và nuôi Chim yến nên đúng kỹ thuật, nếu 100% Chim yến sống trong đó thì bạn sẽ thành công, ngược lại bạn sẽ thất bại. Nếu biết năm đầu tiên đầu tư xây nhà Nuôi yến sẽ thành công lớn với 100 đến 200 con, năm đầu tiên 500 đến 600 tổ, do nơi đặt tổ và số lượng chim. Nếu bạn làm được điều này, chúng tôi được coi là bước đầu tiên để thành công, và chúng tôi sẽ chuyển sang công nghệ tiếp theo để cho phép chuồng chim phát triển nhanh chóng, thu hồi vốn và sinh lời nhanh.

Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công hộp nuôi chim yến, khi quý khách hàng có yêu cầu về thiết kế và thi công nhà nuôi chim, chúng tôi sẽ giải đáp ngay lập tức theo yêu cầu và phù hợp từng người. Chúng tôi cung cấp 3 bộ dịch vụ thiết kế kiến ​​trúc, theo từng vùng miền khác nhau sẽ có báo giá khác nhau bao gồm:

Phương án giá cố định: xây nhà yến trọn gói từ 3.300.000đ / m2 đến 3.500.000đ / m2.

Xây trọn bộ thiết bị nhà yến, giá dao động từ 1.000.000 đồng / m2 đến 1.200.000 đồng / m2.

Thi công lắp đặt thiết bị nhà yến (thiết bị khách hàng tự mua): 20.000.000đ / 100 m2 nền (dưới 100 m2 tính luôn 100 m2).

Xây nhà nuôi yến tiền chế

Các bước đầu tư nhà nuôi yến

Hiện nay nhà nuôi yến ở nước ta phân bố nhiều nhất ở miền trung rồi đến các tỉnh miền đông nam bộ đến tây nam bộ… Các tỉnh ở đây đàn yến có mật độ dày, có thể dùng để xây nhà nuôi yến. Mang lại hiệu quả cao nhưng trước khi xây nhà yến, khách hàng cần lưu ý các bước sau và xác định tổng chi phí xây nhà yến tiền chế để từ đó có thể chuẩn bị các mức chi phí cho phù hợp.

Đầu tiên hãy nghiên cứu địa điểm bạn định xây nhà nuôi yến xem ở đó có yến không, số lượng yến nhiều hay ít, việc đầu tư có hiệu quả không?

Thứ hai, tham quan nhà yến trước đây của doanh nghiệp bạn chọn xây dựng để xem cách thức hoạt động của nhà yến trước đó và trực tiếp nghe các nhà đầu tư trước đó định giá doanh nghiệp. Làm thế nào? 'Hoặc' Cái gì? Từ đó có thể đánh giá được hiệu quả và khả năng của doanh nghiệp.

Thứ ba, hoàn thiện bản vẽ thiết kế và các tài liệu kỹ thuật liên quan cho nhà nuôi yến.

Thứ tư, giám sát công trình

Thứ 5, kỹ thuật lắp đặt

Thứ sáu, Bảo trì bảo hành định kỳ.

Lưu ý: Chúng tôi đã từng sửa chữa nhiều nhà yến tại Miền Tây, Nha Trang, Bình Phước và các khu vực khác trong thời gian qua. Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả, nó bị hỏng do lỗi kỹ thuật. Vấn đề là nhà đầu tư biết nguyên liệu làm tổ yến có gì và bao nhiêu tiền rồi mua nguyên liệu về làm. So với việc thuê tư vấn và kỹ sư chuyên nghiệp, loại sửa chữa này đòi hỏi nhiều tiền và nhiều sức lực. Một tổ yến tự làm sẽ cắt giảm chi phí tư vấn hàng chục triệu, nhưng bạn sẽ phải trả giá bằng những tổn thất không mong muốn, mất cơ hội tin tưởng và gánh nặng tài chính.