dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ưu nhược điểm các cách làm căng da mặt bằng phẫu thuật

Ưu nhược điểm các cách làm căng da mặt bằng phẫu thuật

Phương pháp làm căng da mặt bằng phẫu thuật là một trong những cách cải thiện cho làn da chảy xệ được căng mịn nhanh chóng, đem lại hiệu quả tức thì. Hiện nay trên thị trường làm đẹp xuất hiện nhiều phương pháp khác nhau, mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm riêng, cùng tìm hiểu để các bạn có một lựa chọn chính xác nhé.

Hiện nay các phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật thường được sử dụng hỗ trợ phục hồi chức năng da sau khi phẫu thuật, vì khi bước sang tuổi trung niên những phương pháp sử dụng tại nhà này khó có thể cải thiện được tình hình da nhăn nheo, chạy xệ ở nữ giới. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ lại giải quyết được khó khăn đó, trên thị trường hiện nay thường sử dụng các phương pháp sau: sử dụng dao kéo, tiêm thuốc làm đầy, dùng chỉ sinh học, dùng tia laser, phương pháp nội soi hay các phương pháp vi phẫu khác. Vì hiện nay có nhiều người sử dụng phương pháp dao kéo và tiêm thuốc làm đầy nên hôm nay mình sẽ nói qua ưu nhược điểm của hai phương pháp này.

Phương pháp sử dụng dao kéo thực chất là dùng dao kéo để tách da ra, kéo thẳng lại và cắt bỏ vùng da thừa. Ưu điểm của nó là làm cho da mặt bạn căng bóng, phẳng lỳ sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, nó lại tồn tại khá nhiều nhược điểm như gương mặt của bạn bị sưng, phù nề dẫn đến khó khăn khi ăn uống, sinh hoạt, nếu không cẩn thận rất dễ bị nhiễu trùng gây biến chứng nguy hiểm.

Còn đối với phương pháp tiêm chất làm đầy, các chất thường được sử dụng ở đây là filler, botox, silicone. Đối với phương pháp này thì không phải dùng đến dao kéo. Tuy nhiên, nếu chất làm đầy không đạt chuẩn thì cơ mặt dễ bị căng cứng hay gặp những tác hại khôn lường. Dù bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp nào đi nữa thì cũng nên lưu ý, đến các trung tâm uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Còn đối với các chị em phụ nữ còn trẻ thì vẫn nên chăm sóc, sử dụng các phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật tại nhà tránh lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.