dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ứng dụng của đèn Led ốp trần Philips

Ứng dụng của đèn Led ốp trần Philips

Đèn Led ốp trần của Philips chính là một giải pháp mang đến không gian sang trọng, nền nã, ấm cúng cho văn phòng, phòng khách, nhà hàng hay nhiều địa điểm khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ nói rõ hơn về ứng dụng cụ thể của thiết bị chiếu sáng hiện đại này.

 

Về thông tin chung, đèn led ốp trần là loại đèn sử dụng công nghệ led được lắp đặt ốp vào trần nhà dùng để chiếu sáng nội thất mang đến không gian sang trọng và tinh tế hơn những loại đèn được lắp đặt đơn giản bên ngoài trần. Thiết bị này hiện có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng tạo kiểu trơn hoặc có nhiều hình thù, hoa văn trang trí khá thẩm mỹ và phù hợp cho nhiều không gian khác biệt, tạo nên nơi sinh sống ấm cúng, vui vẻ và bớt cảm giác đơn điệu.

Trước tiên, đèn Led cao cấp nói chung, đèn Led Philips ốp trần nói riêng được coi là bước ngoạt đột phá mới về công nghệ chiếu sáng, sử dụng lâu dài với tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với thiết bị chiếu sáng thông thường, vì vậy mà bạn thường thấy tại hành lang, ban công, phòng khách hay khu dân cư, khách sạn, nhà ở đều lắp đặt và thay thế những loại đèn khác thành đèn led hiện đại. Thông thường, đèn led ốp trần sử dụng ánh sáng trắng ấm áp để trang bị cho khu vực nào để tạo không khí ấm áp, lại tiết kiệm được điện nhiều hơn.

Nói dễ hiểu hơn, đèn led ốp trần thường được trang trí không khác đèn âm trần nhưng bề mặt lại nổi lên tạo phong cách hiện đại với điểm nhấn khác biệt cho không gian. Ví dụ, ứng dụng dễ thấy nhất của đèn Led ốp trần chính là tại phòng khách nhờ đó đã tạo nên sự gần gũi, sáng trọng hơn. Nhưng để làm được như vậy thì cần phải biết cách thiết kế đẹp, phù hợp với kích thước không gian, màu sắc hay kiểu thiết kế trang trí nội thất để kết hợp tạo nên một trải nghiệm mới mẻ, tinh tế hơn. Trước khi có ý định lắp đặt nên tìm kiếm một mẫu mã phù hợp và tư vấn thêm để đảm bảo hiệu quả, an toàn hơn khi sử dụng.