dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Triệt lông công nghệ New E – Light có đắt không

Triệt lông công nghệ New E – Light có đắt không

Là công nghệ triệt lông vĩnh viễn rất nổi trội trong từ năm 2014 trở lại đậy, New E – Light luôn đảm bảo chất lượng và an toàn về mọi mặt. Không những thế phương pháp triệt lông vĩnh viễn này còn được nhiều chuyên gia thẩm định từ Hoa Kỳ kiểm nghiệm.

Triệt lông công nghệ New E – Light có đắt không

 

Điều này cho thấy rằng, với phương pháp quá hiện đại này sẽ đồng nghĩa với giá thành trị liệu của nó sẽ vô cùng tương đương. Tuy nhiên cũng đừng nên vội phán xét là giá thành của nó khá đắt, bởi hiệu quả đạt được tuyệt vời sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Thử nghĩ xem nếu như bạn phải tốn hàng đống tiền cho nhiều lần mua mỹ ph

Triệt lông hiệu quả công nghệ mới

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light là một trong những công nghệ triệt lông hiện đại hiệu quả mới nhất vào năm 2016. Công nghệ triệt lông New E-light được chứng nhận là công nghệ an toàn và hiệu quả trong quá trình đều trị.

Đánh bại những công nghệ triệt lông cũ đã có từ lâu đời New E-light khẳng định là công nghệ triệt lông vĩnh viễn cao cấp có tác dụng triệt tẩy hoàn toàn đám lông xấu xí đấy, đem lại một làn da mịn màng như ý đạt hiệu quả caoleen tới 99%.

Ưu điểm của kiểu triệt lông vĩnh viễn ưu Việt công nghệ mới này chính là cam kết diệt bỏ tận gốc đám vi-ô-lông đó 99%, duy trì và ổn định trở thành một làn da không lông. Không những thế nó càng khiến da không bị bôi xấu bởi các vết lỗ chân lông sau khi triệt lông mà sẽ tái tạo cho làn da của bạn mịn màng tuyệt đẹp. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light này là sự kết hợp vượt trội từ sóng IPL và sóng RF đã tạo nên hiệu quả ưu Việt.

New E-light còn là công nghệ triệt lông vĩnh viễn rất an toàn cho mọi loại da, không gây nên tình trang đau rát khó chịu sau khi đều trị. Không những thế nó còn là một công nghệ hiện đại khá thân thiện, đảm bảo mọi an toàn cho làn da đang triệt lông và những làn da xung quanh nó.

Tác dụng đối với trong quá trình sử dụng phương pháp triêt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light này đó chính là sóng truyền từ công nghệ E-light này sẽ nhẹ nhàng và từ từ đi xuyên vào sâu lỗ chân lông khiến lông bị rụng tự nhiên. Bên cạnh đó với việc sử dụng theo phương pháp triệt lông vĩnh viễn này nó sẽ khiến cho khách hàng có cảm giác thư giãn trong quá trình triệt lông.

New E-light hiện nay được người dùng yêu thích và chọn lựa. Bên cạnh đó nó còn được thẩm định có hiệu qảu từ những chuyên gia giỏi bên Hoa Kỳ.

ẫm triệt lông, trong nhiều giai đoạn, nhiều thời gian, nhiều năm cứ liên tục mãi như vậy, thì tính ra hằng năm bạn phải tốn ít nhất 1 triệu, mà trong nhiều năm có thể con số sẽ được nhân đôi lên. Với phương phát triệt lông vĩnh viễn New E – Light này chỉ cần trị liệu trong vài lần, 5-6 lần thì sẽ cho ra hiệu quả mãi mãi. Điều này có nghĩa chỉ cần bỏ tiền ra trong một lần sử dụng có nghĩa là bạn sẽ không cần bỏ tiền và tiêu tốn tiền lẫn thời gian cho các lần tiếp theo.

Cũng tùy theo từng vùng trên cơ thể, mà triệt lông sẽ có những giá thành khác nhau. Cụ thể là sẽ dao động từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ. Đặc biệt thì tùy vào từng thẫm mỹ viện khác nhau sẽ cho ra một giá khác nhau. Điều này sẽ dựa vào các máy móc công nghệ của nó cũng như là trình độ chuyên môn lẫn tay nghề của nhân viên.

Bên cạnh đó thì sau khi trị liệu bạn còn được các đội ngũ nhân viên hướng dẫn cũng như chia sẽ kinh nghiệm trong việc bảo vệ các vùng da triệt lông vĩnh viễn, để thông qua đó nhanh chóng để da được lành lặn tự nhiên, lấy lại vẻ đẹp vốn có của nó. Điều trị và triệt lông vĩnh viễn theo công nghệ New E – Light là một sự lựa chọn rất hoàn hảo, xứng đáng vươn tầm thế giới. Mà bên cạnh đó giá cả của nó vô cùng hợp lý, đúng đắn.