dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tin dùng đèn Led duhal

Những chiếc đèn Led Duhal là thiết bị chiếu sáng ngày càng nhận được nhiều lựa chọn tin dùng của người sử dụng với tính năng chiếu sáng vượt trội, hoàn hảo cho không gian.
Những chiếc đèn led Duhal hiện đang là dòng đèn chiếu sáng được thiết kế phù hợp với không gian hiện đại, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng chiếu sáng tiêu dùng trong điều kiện sử dụng thiết bị chiếu sáng vượt trội đáp ứng tính năng sử dụng lâu dài, tiết kiệm và ổn định trong hệ thống điện tiêu dùng. Bạn có thể tìm được một thiết kế, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng đem đến nguồn sáng hiện đại, tiện ích cho không gian căn nhà của mình đem lại nét trang nhã, hiện đại, tinh tế không kém phần sáng trọng tặng độ thẩm mỹ cho không gian. 
 
Hiện các dòng đèn led duahal có 2 màu chiếu sáng chính ánh sáng trắng và ánh sáng vàng để phục vụ nhu cầu chiếu sáng không gian cần thiết cho hệ thống điện. Ánh sáng phát ra từ đèn led Duhal không chứa thuỷ ngân, không tia cực tím nên đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và bảo vệ môi tuường sống xung quanh. 
 
 
Sử dụng chip led Samsung với công nghệ chip led hiện đại, dòng sản phẩm này đang là xu thế chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm với nguòn sáng có không gian hoạt động sử dụng an toàn, tiết kiệm và ổn định trong hệ thống điện với thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm. Sử dụng chiếu sáng với độ hoàn màu cao, đồng nhất, nguồn sáng không nhấp nháy trong quá trình sử dụng và hỗ trợ thiết kế để chống chói tối đa, không gây nhức mắt hay mỏi mắt nên nó đảm bảo an toàn cho thị lực của bạn. 
 
Đèn Led duhal còn là thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ sử dụng lâu dài, chất lượng siêu bền, tiết kiệm điện năng từ 60-90% so với những chiếc đèn chiếu sáng thông thường. Bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài mà không hề phải thay thế mới hay bảo trì hệ thống chiếu sáng của gia đình mình nhờ cấu tạo vững chắc và tuổi thọ cao gấp 3-5 lần so đèn chiếu sáng truyền thống. Nhờ đó bạn không những tiết kiệm cho mình một khoản chi phí điện năng mà còn tiết kiệm khoản chi phí trong việc thay thế mới hay bảo trì hệ thống chiếu sáng.
 
Sử dụng đèn Led duhal góp phần hoàn thiện không gian sinh hoạt, làm việc và tạo được sự thoải mái, dễ chịu nhất cho nhu cầu chiếu sáng tiêu dùng, ổn định hệ thống điện và tiết kiệm cho người tiêu dùng.