dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu các gói dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ

Tìm hiểu các gói dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ

Khi nói đến chuyển hàng hóa đi Mỹ thì ai cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng xem những loại hình dịch vụ nào tốt cho chúng ta, đảm bảo chất lượng cho mặt hàng chúng ta cùng chuyển. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số gói dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ đang được sử dụng hiện nay nhé.

Tìm hiểu các gói dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ

Trước tiên phải nói đến dịch vụ gửi đi nhanh. Với loại dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ này thì người nhận không phải di chuyển đến nơi nhận hàng mà có người giao hàng mang tới. Cũng không phải làm các thủ tục gì mà chỉ nhận hàng thôi. Thời gian thì nhanh hơn so với các loại khác. Chỉ khoảng từ 2-5 ngày bạn đã có thể nhận hàng được rồi. Loại dịch vụ này không chỉ là chỉ áp dụng khi chuyển hàng đến Mỹ mà còn tất cả các quốc gia trên thế.

Tiếp theo đó là loại dịch vụ tiết kiệm. Nghe đến từ tiết kiệm thì bạn chắc hẳn đã biết rằng chi phí mà bạn bỏ ra cho loại hình dịch vụ này là rất rẻ rồi đúng không nào. Nhưng đồng nghĩa với chi phí rẻ thì thời gian vận chuyển lại vô cùng lâu so với dịch vụ gửi nhanh. Trong trường hợp mà hàng hóa bạn gửi đi không cần thiết và gấp lắm thì bạn có thể sử dụng loại hình dịch vụ này để tiết kiệm chi phí. Mà hàng hóa cũng không lo gặp phải sự cố trong khi vận chuyển đâu nhé.

Gửi hàng đi Mỹ thông qua tuyến đường biển

Khoảng cách xa, vấn đề về địa lý không cho phép người ta thưc hiện gửi những lô hàng của mình qua Mỹ bằng đường bộ, mà thay vào đó đường biển là tuyến chính thường xuyên được dùng tới nhất. Những chiếc tàu chở hàng vận chuyển đường biển là phương tiện sẽ thực hiện chuyên chở các loại hàng hóa tới Mỹ với một chi phí tiết kiệm và an toàn nhất. Tất nhiên, gửi hàng đi Mỹ trên máy bay cũng được, nhưng bạn sẽ cần bỏ ra khá nhiều tiền để hàng của mình tới nơi nhận.

Gửi hàng đi Mỹ thông qua tuyến đường biển

Cuối cùng đó là dịch vụ phát hẹn giờ. Với loại hình dịch vụ này bạn có thể yêu cầu chuyển đến tay người nhận vào bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn. Thường thì loại hình dịch vụ này là người gửi muốn tạo bất ngờ cho người nhận ví dụ như là dịp sinh nhật khi người gửi không đến được hoặc ở xa mà muốn gửi tặng bạn bè vào đúng ngày. Do vậy mà chi phí của loại hình dịch vụ này cũng tương đối cao. Nhưng nếu hàng hóa không đến được với tay người nhận đúng thời gian yêu cầu thì người gửi sẽ nhận lại được tất cả các chi phí vận chuyển mà người gửi đã gửi trước đó.

Chúc các bạn có những lựa chọn khi gửi hàng đi Mỹ nhé.