dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tiện lợi với thuốc diệt gián Fendona

Tiện lợi với thuốc diệt gián Fendona

Gián là một trong những loại côn trùng đáng ghét nhất trong mọi gia đình. Nếu nói đến sự hôi hám, bẩn thỉu thì gián có thể giành vị trí tiên phong. Vậy, làm sao để ngăn cản sự bẩn thỉu cũng như là mùi hôi nồng nặc khó chịu của chúng? Đây cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều người rất thắc mắc. Vậy thì chúng ta có những cách nào để diệt không, hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nếu nói đến cách diệt gián thì trên thị trường hiện nay phải nói là có đến hàng tá loai thuốc pha sẳn tiện dụng. Tuy nhiên, chọn loại nào thì vẫn là ở bạn. Ở đây, chúng tôi không ép bạn phải sử dụng loại thuốc mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây, mà chỉ nhằm giới thiệu với các bạn một loại thuốc mà chúng tôi cho rằng có rất hiệu quả. Đó chính là Fendona.

Tiện lợi với thuốc diệt gián Fendona

Đây là một loại thuốc diệt gián nói riêng, diệt côn trùng nói chung có xuất xứ từ Đức. Cụ thể thì đây là sản phẩm của Basf một trong những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới. Khác với những loại thuốc xịt “mì ăn liền” thông thường, Fendona là một loại thuốc được dùng để xịt định kỳ trong các khu dân cư, trường học, đặc biệt là tại các khu kí túc xá.

Về sự hiệu quả của nó thì Fendona có thể duy trì công hiệu của mình khá lâu. Thời gian bình quân là 4 cho đến 6 tháng. Vậy nên mỗi năm, chúng ta chỉ cần xịt 2 lần là không còn lo lắng bị lũ gián quấy rầy nữa rồi.

Ngoài sự hiệu quả đó ra thì loại thuốc diệt gián này còn có một ưu điểm nổi trội nữa, đó chính là không màu, không mùi, không bám bẩn trên các vùng diện tích mà chúng ta xịt qua, và đặc biệt hơn nữa chính là Fendona hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người.

Thường thì đối với những loại thuốc như thế này, người ta vẫn hay nghĩ rằng chúng rất nguy hiểm, vậy nên thói quen thuê các dịch vụ xịt côn trùng khá phổ biến. Tuy nhiên, đối với loại thuốc này, với cách pha cũng rất dễ dàng, các bạn không cần phải bỏ ra thêm bất kì khoảng phí để thuê bất kì ai nữa. Vì chính bạn cũng có thể tự làm điều đó một cách chuyên nghiệp.