dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao nhu cầu sử dụng sóng nhựa ngày càng nhiều

Tại sao nhu cầu sử dụng sóng nhựa ngày càng nhiều

Dễ dàng nhận thấy nhu cầu sử dụng sóng nhựa của con người ngày một nhiều hơn, trong những lĩnh vực khác nhau. Cùng tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

 Sóng nhựa là gì?

Sóng nhựa là một loại khay chuyên dụng đặc biệt được thiết kế riêng và đặc biệt dành chi ngành công nghiệp sản xuất. Sóng nhựa thường được sản xuất từ nhựa PE hoặc PP với tiêu chuẩn kĩ thuật cao.

Tại sao nhu cầu sử dụng sóng nhựa ngày càng nhiều

Nhựa PP và PE là chất liệu nhựa vi sinh nên rất thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khoẻ người sử dụng. Chính vì thế, sóng nhựa được áp dụng trong rất nhiều ngành sản xuất như may mặc, thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử,..

Các loại sóng nhựa phổ biến trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có 2 loại sóng nhựa được sản xuất phổ biến: sóng nhựa hở và sóng nhựa bít.

1. Sóng nhựa bít

Sóng nhựa bít là loại sóng nhựa được đúc thành miếng nhựa nguyên khối và không có các lỗ để thoát khí đến rất phù hợp với các mặt hàng cần ít sự tiếp xúc với không khí. Sóng nhựa bít rất phù hợp với các loại sản phẩm trong ngành chế biến thực phẩm, xuất nhâp khẩu thuỷ hải sản, may mặc,.. Đặc biệt, sóng nhựa bít được ứng dựng trong cả ngày sản xuất linh kiện điện tử. Sóng nhựa bít rất phù hợp sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cần sự bảo quản chắc chắn cho sản phẩm.

2. Sóng nhựa hở

Khác với sóng nhựa bít, sóng nhựa hở được thiết kế với các mặt toàn lỗ để giúp tạo sự thoáng khí. Mỗi lỗ thoáng khí được thiết kế theo tiêu chuẩn nhất định. Chính vì thế, sóng nhựa hở rất phù hợp với các loại mặt hàng nông sản, hàng may mặc, hải sản,.. Đây là những mặt hàng cần sự thông thoáng và thoát hơi nước để tránh ảnh hưởng đến hàng hoá. Sóng nhựa hở còn phù hợp để sử dụng thành đồ da dụng trong gia đình hoặc để đựng hàng hoá trong cửa hàng, siêu thị, chợ,..

Tại sao nhu cầu sử dụng sóng nhựa ngày càng nhiều?

Nhu cầu sử dụng

sóng nhựa tăng lên do những tiêu chuẩn về việc bảo quản thực phẩm cũng nhu việc yêu cầu tăng năng suất trong quá trình vận chuyển. Không những thế, sóng nhựa còn có những yếu tố đặc biệt nên được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng sử dụng trong quá trình sản xuất và vận chuyển của mình.

- Tính bền bỉ

Sóng nhựa được áp dụng các loại nhựa chất lượng cao như PP, PE hoặc HDPE,.. đều là những loại nhựa nguyên sinh cao cấp được áp dụng trong việc sản xuất nhiều vật dụng công nghiệp. Nhựa PP, PE, HDPE,.. là là những loại nhựa có độ bền cao, chịu được những tác động ngoại lực từ bên ngoài nên có độ bền rất lớn. Chính vì thế, sự dụng sóng nhựa là giải pháp lâu dài cho các doanh nghiệp trong lưu trữ và vận chuyển hàng hoá.

- Dễ dàng lau chùi và làm sạch

Chất liệu nhựa PP, PE, HDPE có khả năng chống thấm hiệu quả với loại dung dịch và hoá chất khác như nước,. nên rất dễ dàng làm sạch một các nhanh chóng. Vì thế, sóng nhựa trở thành một công cụ không thể thiếu ở mỗi siêu thị, xí nghiệp chế biến nông sản hoặc thuỷ sản tươi sống,..

- Đa dạng về chủng loại và màu sắc

Sóng nhựa được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để thuận tiện nhất cho các doanh nghiệp sử dụng. Màu sắc của sóng nhựa cũng được đa dạng hoá để phù hợp với từng loại sản phẩm và nơi sử dụng nên rất thuận tiện cho các xí nghiệp dễ dàng lựa chọn.

- Chi phí đầu tư không quá lớn

So với các loại vật liệu khác, sóng nhựa có giá cả rẻ hơn hẳn. Chính vì thế, chi phí để đầu cho sóng nhựa không quá lớn, nhất là khi phải đầu tư một số lượng lớn sóng nhựa cho các doanh nghiệp. Không những thế, độ bền của sóng nhựa cũng rất lớn nên sau một khoảng thời gian dài mới cần phải thay thế, tiết kiệm đáng kể chi phí cho các xí nghiệp và cơ sở sản xuất. Với những ưu điểm trên, sóng nhựa càng ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng trong mọi quy trình sản xuất để hợp vệ sinh hoặc sử dụng trong quá trình vận chuyển được nhanh chóng và thuận lợi.