dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn nội thất Jotun chưa bao giờ hết “Hot” trên thị trường

Sơn nội thất Jotun chưa bao giờ hết “Hot” trên thị trường

Sơn nội thất Jotun chưa bao giờ hết “Hot” trên thị trường bởi chất lượng và tính năng của nó đã có một vị trí vững vàng trên trường quốc tế, ngay cả những công trình vĩ đại của cả một quốc gia cũng có hình ảnh của sản phẩm sơn Jotun này.

Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nhãn hiệu này luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng đảm bảo chất lượng độ bền cao cùng màu sắc tươi mới. Trong đó, có sơn nội thất Jotun, một trong những dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Là một sản phẩm được ưa chuộng, nên sơn nội thất Jotun luôn được rất nhiều gia chủ quan tâm. Cụ thể, họ luôn thắc mắc không biết sản phẩm này có thực sự chất lượng, đặc biệt là có an toàn với sức khỏe người sử dụng như những gì mà các chuyên gia đánh giá hay không?.

Sản phẩm sơn Jotun Majestic sẽ là một trong những sản phẩm mang lại bề mặt nội thất hoàn hảo nhất

Đúng như vậy, Jotun là thương hiệu lớn đang đi đầu về dòng sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Hiện tại, Jotun cũng đang phát triển một cách mạnh mẽ với dòng sơn trang trí. Được sản xuất dựa trên thiết bị và công nghệ dây chuyền hiện đại, cùng với các thành phần chính như gốc Acrylic, phụ gia dung môi, hoàn toàn không chứa các chất gây độc hại như chì, thủy ngân.

Với các tính năng nổi bật như bền màu, khả năng chống thấm, chống nấm mốc, ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn,...giúp cho bạn có một bề mặt sơn bóng mịn, bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn một cách hoàn hảo, tránh được những tác động khắc nghiệt của môi trường theo thời gian.

Bên cạnh đó, sơn Jotun còn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng bảo màu sắc đa dạng, theo xu hướng, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn có một vẻ đẹp hiện đại tinh tế nhất. Với bảng màu sắc hơn 1500 màu khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một màu sắc yêu thích, phù hợp với không gian, phong thủy nhà bạn. Tạo nên một không gian ấn tượng mang phong cách riêng của mình.

Bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo với tông màu hiện đại và trong sáng 

Với những ưu điểm vượt trội từ chất lượng, màu sắc lẫn sự an toàn, sơn nội thất Jotun sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp ngôi nhà thân yêu của bạn có một diện mạo mới. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm này tại Sơn Bảy Màu, một trong những đại lý uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ về dòng sơn nội thất Jotun nổi tiếng. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn có thêm những lựa chọn với sản phẩm chất lượng nhất cho công trình nhà mình. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sơn của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn một cách nhanh nhất, cụ thể nhất.

Sơn nội thất Jotun chưa bao giờ hết “Hot” trên thị trường

SONBAYMAU.COM