dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nam giới có nên tắm trắng và bằng phương pháp nào?

Nam giới có nên tắm trắng và bằng phương pháp nào?

Ngành công nghiệp thẩm mỹ những năm gần đây đã thật sự phát triển và được mọi người biết tới nhiều hơn. Nếu phải kể đến một phương pháp có thể làm trắng da hiệu quả cho nam, chúng ta không thể nào không nhắc tới tắm trắng.

 

Nam giới có nên tắm trắng và bằng phương pháp nào? – đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người, để sớm có được gợi ý phù hợp nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chủ động lựa chọn giải pháp làm đẹp cho bản thân.

Nhu cầu làm trắng da quả thật không còn là của riêng phái nữ mà còn rất được quan tâm ở các nam giới, tuy vậy, vì làn da nam giới thường dày, thô hơn và lỗ chân lông to hơn, rắn chắc và có sắc tố màu sẫm hơn ở nữ giới nên chắc chắn cách làm trắng da ở nam giới cũng sẽ có nhiều khác biệt. Do đó, để có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh như chuẩn đẹp hiện đại thì nam giới cần chọn cách trắng da hợp lí nhất.

Một số loại mặt nạ tự nhiên từ mật ong, sữa chua có thể sử dụng cho da nhạy cảm, nhờ thành phần giàu vitamin sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn nên cũng được đánh giá là công thức tắm trắng phù hợp mà nam giới có thể áp dụng. Trong khi đó, mặt nạ cám gạo có nhiều vitamin cùng dưỡng chất làm trắng da khá nhanh, bạn có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân từ 2 đến 3 lần một tuần để dễ dàng phát huy tác dụng nhất.

Trên địa bàn TPHCM hiện nay có nhiều nơi tắm trắng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao với công thức thay da chỉ với 9 bước trong liệu trình 120 phút với công nghệ hiện đại nhất, kết hợp công nghệ Nano Purence White Pháp và Luxury White Dr.Pro Nhật Bản với những tinh chất qúy hiếm như Ngọc trai Emma Thụy Sỹ, tinh dầu oliu Italia, sữa non, tinh chất hoa hồng Pháp Purence để làm trắng da từ sâu bên trong hiệu quả vượt trội. Phương pháp tắm trắng cho nam tại TPHCM này hiện là xu hướng nổi bật và được quan tâm nhất để làm trắng da một cách tự nhiên, nhanh chóng, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.