dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Màng co PVC là gì

Màng co PVC với nhiều ứng dụng bảo vệ sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người chưa có sự tìm hiểu kỹ về nó nên dẫn tới sử dụng còn sai mục đích. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp thêm thông tin về sản phẩm này cho mọi người.

Tìm hiểu về màng co PVC

Hiểu đơn giản, màng co là một lớp màng nylon mỏng thường được bọc bên ngoài các lớp hàng hóa, sản phẩm, giúp giảm thiểu các tác động từ bên ngoài, tránh va đập, hỏng hóc.

Màng co PVC là gì

Bây giờ cần làm rõ khái niệm: “Màng co PVC là gì?”. Đây là tên gọi viết tắt của hợp chất polyvinylchloride hay polivinyclorua, được nghiên cứu là một loại nhựa tổng hợp và an toàn, được cán mỏng với mục đích bảo vệ được các sản phẩm và đặc biệt là thực phẩm. Có nhiều loại màng bọc, màng co như POF, PE,… nhưng phổ biến nhất vẫn là màng co PVC.

Phân loại màng co PVC

Sau khi đã trả lời được câu hỏi: “Màng co PVC là gì?”, các bạn đã biết các loại màng co PVC phổ biến hiện nay chưa?

Có nhiều cách phân loại như loại màng co PVC có in với đặc tính in trong, không bị phai màu hay bong rách trong thời gian dùng, thường được sử dụng làm bao bì cho các mặt hàng như nước uống đóng chai hay các chai dầu gội, sữa tắm,… Ngược lại là loại không in bọc bên ngoài các lốc 6 hay 12 chai thường thấy trên thị trường.

Phổ biến nhất, người ta hay chia màng co PVC thành 2 loại, cụ thể:

- Màng PVC cứng: cấu tạo chủ yếu từ bột màng PVC, thêm chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn,… nhưng đặc biệt không thêm chất hóa dẻo, sau đó được làm nóng dưới nhiệt độ cực cao và máy đùn. Ứng dụng chính của loại màng co này là làm ống dẫn nước, xăng dầu,… nhưng với nhiệt độ từ 60 độ trở xuống, ngoài ra còn có thể dùng để bọc kim loại và các vật dụng trong môi trường ăn mòn.

- Màng PVC mềm: Cũng tương tự như loại cứng nhưng màng PVC mềm được thêm lớp chất hóa dẻo. Chất hóa dẻo này giúp lớp màng có được trạng thái mềm dẻo khi hạ nhiệt độ xuống trong môi trường bình thường.

Ưu điểm, ứng dụng của màng co PVC

Với các đặc tính cũng như cách phân loại rõ ràng như vậy nên màng co PVC có độ giãn cao, thích hợp trong việc đóng gói, đa dạng mẫu mã, bao bì, không bị trôi, rách nên là một biện pháp hiệu quả hơn nhiều so với việc làm truyền thống là in trực tiếp lên thân, vỏ chai, lọ.

Chính vì thế, màng co PVC thường được sử dụng để bao quanh các hộp, chai, sản phẩm với bất kỳ hình dạng, kích thước nào, phục vụ tốt cho ngành đồ uống, thực phẩm và đặc biệt là mỹ phẩm – yêu cầu tính thẩm mỹ rất cao, sản phẩm đẹp, bền hơn, chống bụi bẩn, nước, tạp chất lại còn giúp bảo vệ bề ngoài được tốt hơn nữa. Đây cũng là một trong những cách giúp tăng hiệu quả quảng cáo và thương hiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Vậy, mua màng co PVC ở đâu đảm bảo?

Sau khi đã có những thông tin kỹ càng về khái niệm, tính chất cũng như các ứng dụng về màng co PVC rồi, câu hỏi mà chắc chắn nhiều người còn đang thắc mắc về sản phẩm này sẽ là một địa chỉ, cơ sở sản xuất và phân phối màng co PVC đạt chất lượng.

Với các công dụng, đặc tính vượt trội như vậy nên sản phẩm này rất được các nhà máy, xí nghiệp và công ty ưa chuộng sử dụng. Vậy nên nếu còn phân vân với câu hỏi mua màng co ở đâu rẻ, uy tín, một nguồn cung ứng sản phẩm đáng tin cậy, các bạn có thể tham khảo tại công ty chúng tôi.

Có kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm trợ giúp cho quá trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết sẽ luôn cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn. Đặc biệt với màng co PVC, khách hàng muốn biết thêm các thông tin chi tiết hay đặt hàng, có thể liên hệ với chúng tôi để được nhận các tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất nhé!