dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lốp xe máy Yokohama có tốt không?

Lốp xe máy Yokohama đến từ Nhật Bản là một sản phẩm của công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất lốp xe. Yokohama được biết đến là doanh nghiệp liên tiếp đạt được danh hiệu Rồng Vàng trong nhiều năm liền.

Nhiều loại lốp xe máy trên thị trường Việt Nam hiện nay đã gây được tiếng vang lớn như các dòng lốp xe Maxxis, Dunlop, Michelin,…nhờ chất lượng hoàn hảo mà các loại sản phẩm này đem lại cho người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu hàng đầu ngày nay trên thế giới đang được biết đến rộng rãi nữa đó chính là Lốp xe máy Yokohama sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin tưởng cho người lái xe tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

 

Lốp xe máy Yokohama có tốt không?

 

Vỏ xe Yokohama đến từ Nhật Bản là một sản phẩm của công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất lốp xe. Yokohama được biết đến là doanh nghiệp liên tiếp đạt được danh hiệu Rồng Vàng cho thấy đây là một doanh nghiệp uy tín và tồn tại lâu dài trong thị trường Nhật Bản và quốc tế, trong đó có Việt Nam. Đã có nhiều cơ sở sản xuất lốp xe Yokohama được mở tại Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Đây là thương hiệu lốp xe luôn đặt tiêu chuẩn hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu trước khi xem xét đến doanh thu và lợi nhuận. Vì thế có thể nói lốp xe máy Yokohama thật sự là một sản phẩm thật sự dành cho người tiêu dùng Việt.

Yokohama ứng dụng công nghệ được chứng nhận qua nhiều nghiên cứu và phát triển trên toàn thế giới, chú trọng vào yếu tố thân thiện với môi trường để tạo ra sản phẩm lốp xe máy đem đến cho người tiêu dùng sử dụng. Với nhiều năm nghiên cứu về địa hình, khí hậu đặc trưng tại Việt Nam, lốp xe Yokohama đảm bảo đạt đủ điều kiện để có thể sử dụng cho các thiết bị xe máy phổ biến tại nước ta với hiệu quả tốt nhất có thể.

Sản phẩm Lốp xe máy cóđộ bám đường của xe trong nhiều điều kiện di chuyển khác nhau,nhất là ở những đoạn đừog ướt giúp cho xe vẫn giữ vững độ ổn định, đảm bảo an toàn cho ngườ tiêu dùng.

 

Lốp xe máy Yokohama có tốt không?

 

Tuổi thọ của lốp xe Yokohama cũng đã được chứng minh qua các thí nghiệm riêng biệt của công ty và đây là một trong những lốp xe có thể chắc chắn về độ bền của sản phẩm nhờ có độ chống hao mòn cao, giảm ma sát của lốp với mặt đường khi tiếp xúc làm cho chất lượng hoạt động của sản phẩm không bị giảm sút theo thời gian. Ưu điểm này mang tính kinh tế cao khi kéo dài thời gian sử dụng của lốp xe, ít hư hỏng tránh tốn chi phí sửa chữa của người tiêu dùng, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay lốp xe Yokohama đã được biết đến rộng rãi và có mặt tại nhiều cửa hàng phụ tùng xe máy trên toàn quốc. Để trải nghiệm sản phẩm, quý khách hàng có thể tìm đến những cửa tiệm uy tín và nhận tư vấn từ nhân viên để sở hữu loại lốp xe Yokohama phù hợp nhất cho thiết bị xe máy của mình. Một chiếc lốp xe máy tốt sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm hoàn hảo.

 

 

CONGTUAN.VN