dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led POLS 12065L Paragon

Đèn pha led POLS 12065L Paragon

Đèn pha led POLS 12065L Paragon là một trong những mã sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường chiếu sáng Việt Nam. Chúng ta hãy cùng trải nghiệm sản phẩm mới này nhé!

Nếu như các thiết bị chiếu sáng thông thường đã làm bạn ngán ngẫm với màu sắc trắng đơn thuần thì đèn pha led POLS 12065L Paragon là sự thay đổi hoàn hảo nhất dành cho bạn. Được sản xuất dựa trên những đòi hỏi từ người tiêu dùng, đây là kết quả của quá trình nổ lực của những nhà sản xuất cho ra một sản phẩm có ánh sáng tương đồng với ánh sáng ban ngày nhất, có chỉ số hoàn màu đạt chuẩn Châu Âu.

Đặc điểm nổi bật của đèn pha led POLS 12065L Paragon là ở chất lượng và giá trị sản phẩm. Đó là kết quả của việc sử dụng công nghệ và nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% cùng với dây chuyền tiên tiến. Không chỉ vậy, nhờ sử dụng nguồn thiết bị nhập khẩu cùng với công nghệ Led hiện đại đã giúp cho chất lượng ánh sáng luôn được đảm bảo ở một cường độ đạt chuẩn. Ánh sáng phát ra không quá chói, không quá kém và bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường. Chính điều này đã giúp người tiêu dùng rất nhiều trong công việc cũng như trong sinh hoạt.

Sản phẩm tuy sử dụng công nghệ của nước ngoài tuy nhiên vẫn đảm bảo giá cả hợp lý cho người tiêu dùng vào khoảng 4.500.000 ĐỒNG có thể cạnh tranh được với các dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nhập khẩu.

Đèn pha led POLS 12065L Paragon chiếu sáng sân gold

Với những đặc tính nổi bật của mình, đèn pha led POLS 12065L Paragon đã và đang trở thành thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong những nơi sang trọng như các quán cà phê, các nhà hàng, khách sạn và cả không gian của ngôi nhà thân yêu của bạn. Điều đó có thể thấy đây là một thiết bị đa chức năng, không chỉ phục vụ chiếu sáng mà còn là thiết bị trang trí cho mọi không gian.

Sản phẩm hiện tại đang được phân phối trực tiếp tại công ty chúng tôi, nếu bạn muốn sỡ hữu hoặc tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ với công ty Hoàng Phát đảm bảo bạn sẽ hài lòng.