dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal

Sản phẩm đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal được thiết bị và sản xuất theo công nghệ hiện đại cho ra thời gian sử dụng cao bền và tiết kiệm điện cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí gia đình. Sản phẩm sẽ là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho không gian của bạn.

Với những gì đã và đang làm được, với những sự nổ lực không ngừng trong quá trình sáng tạo, sản xuất để mang lại những sản phẩm hiện đại thông minh, Duhal xứng đang trở thành dòng sản phẩm chiếu sáng trong nước tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay.

AJ-A405 DuhalĐèn pha Led AJ-A405 Duhal là dòng sản phẩm được đầu tư rất kĩ lưỡng từ khâu sản xuất cho đến ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, ngay vừa mới tung ra thị trường thiết bị chiếu sáng này đã mang đến một điều mới mẻ mà không phải thiết bị nào cũng có thể làm được. Và dần dần đèn pha Led nhận được sự quan tâm tin dùng ở nhiều nơi và tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc nhất. Điều đó đã phần nào cho thấy được sự chất lượng, hiện đại mà những tính năng mới của thiết bị này sẽ mang đến cho người tiêu dùng.

Đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal với công suất chỉ 10W nhưng nó mang đến cường độ ánh sáng hơn hẳn những sản phẩm cùng loại, với lumen vào khoảng 480Lm đèn sẽ hỗ trợ chiếu sáng ở mọi ngốc ngách mà bạn muốn.

Khi mà bố trí sản phẩm chiếu sáng ngoài trời bạn luôn phải tính toán diện tích để bố trí sản phẩm chiếu sáng và đi dây cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Bạn có thể bố trí sản phẩm ở bờ tường, bờ hồ, trên cỏ, gốc cây… mọi nơi mà bạn muốn. Quan trọng nhất là khả năng tiết kiệm và chi phí đầu tư khá ít, sản phẩm hiện đang được phân phối với giá vào khoảng 230.000 ngàn khá là hợp lý cho kinh phí của bạn.

Sở dĩ, nói đèn pha Led Duhal là sản phẩm chiếu sáng tốt nhất cho người tiêu dùng vì hiện tại, với thực tế trên thị trường hiện nay, khi mà thiết bị đã và đang được sử dụng rộng rãi thì có thể thấy nó xứng đáng nhận được sự quan tâm của nhiều người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau.

Khi chọn cho mình dòng sản phẩm mang thương hiệu Duhal, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tất cả các mặt mà nó mang lại. Từ môt chất lượng đảm bảo nhất nhờ vào thiết kế thông minh, cho đến nguồn sáng hiện đại đạt chuẩn, hay cả sự đa dạng về màu sắc, kích thước..

đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Những điều trên sẽ giúp cho người tiêu dùng tiện lợi hơn khi sử dụng sản phẩm, và giúp cho sản phẩm được dùng một cách đa dạng hơn, không chỉ là một thiết bị chiếu sáng mà còn là một công cụ trang trí hữu ích, tạo nên sự tinh tế cho không gian.

LIÊN HỆ MUA HÀNG