dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led sợi quang Philips tạo công nghệ hiện đại

Đèn Led sợi quang Philips tạo công nghệ hiện đại

Với mong muốn mang đến người tiêu dùng, những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của hãng sản xuất đèn led Philips, nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu thị trường, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để sản xuất ra những thiết bị chiếu sáng hiện đại, phù hợp và thỏa được mong đợi, nhu cầu chiếu sáng của khách hàng trong thời hiện đại.
Nhằm tiếp nối, đồng thời duy trì sự uy tín, chất lượng sản phẩm các thiết bị chiếu sáng Philips đã có trên thị trường nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm đèn Led sợi quang Philips – Led FILA 2.3-25W ST64 E27 2700K tiện dụng, chất lượng cho khách hàng. 
 
Đèn Led Philips sợi quang là loại đèn chiếu sáng mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm có thể dùng chiếu sáng được ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, quán cà phê, trà sữa… Với bất kì không gian chiếu sáng nào thì thiết bị chiếu sáng này hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian đẹp, tiện nghi và sang trọng. 
 
 
Công suất của thiết bị chiếu sáng này nhỏ, chỉ 2.3W, nên sử dụng bóng đèn này để chiếu sáng cũng là cách bạn đang chung tay bảo vệ môi trường sống quanh mình, góp phần bảo vệ nguồn điện năng đang thiếu hụt, dần cạn kiệt như hiện nay. Đồng thời với tuổi thọ cao, thời gian sử dụng thiết bị đèn Led sợi quang Philips – Led FILA 2.3-25W ST64 E27 2700K lên đến 15.000 giờ chiếu sáng, từ đây khách hàng có thể an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm làm thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình. Tuổi thọ của sản phẩm cao cũng chứng tỏ sản phẩm có độ bền lâu và đỡ được chi phí sử dụng trong việc thay lắp bóng đèn mới. 
 
Lõi của bóng đèn được làm từ sợ quang dẫn nhiệt tốt, nên ánh sáng chiếu ra chân thực, sáng rõ, không gây ra hiện tượng chập điện làm đau mắt. 
 
 
 
 
Đui đèn là đui E27 rất thông dụng, thiết kế như vậy nhằm dễ dàng hơn cho người sử dụng trong việc thay lắp bóng đèn và đỡ phải tốn chi phí mua thêm đui khác để lắm nếu bóng đèn trước có sử dụng đui E27. 
 
Đèn Led sợi quang Philips – Led FILA 2.3-25W ST64 E27 2700K được thiết kế và cho ra đời với hình dáng vừa lạ vừa quen, nó đem đến cho người dùng cảm giác tò mò, hiếu kì về sản phẩm.
 
Hứa hẹn đây sẽ lại là một sản phẩm được nhiều người tin dùng lựa chọn của hãng sản xuất đèn led Philips.