dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không

Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không

Một trong những loại đèn LED được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là đen led nhà xưởng đến từ thương hiệu Philips – Một sản phẩm được sản xuất với tiêu chí đảm bảo tính an toàn cao và mang lại nhiều tiện ích, hiệu quả cho người sử dụng.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng của Philips đã thành công xây dựng hình ảnh với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và thuận lợi cho nhiều mục đích sử dụng, nguồn năng lượng sáng mạnh và có khả năng hoạt động an toàn trong nhiều giờ sử dụng.

Để mang lại góc nhìn khái quát hơn về sản phẩm, người tiêu dùng có thể tham khảo những nội dung dưới đây về đặc điểm và ưu nhược của sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

-  Về chất liệu: sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu là nhôm nguyên chất nhằm mang lại độ tản nhiệt cao và đặc biệt hạn chế sự nóng lên khi sản phẩm hoạt động liên tục nhiều giờ.

-  Về công năng: sản phẩm ưu việt hơn ở nhiều mặt (tỏa nhiệt ít, không có tia cực tím, năng lượng thân thiện với môi trường và đảo bảo an toàn cho người lao động khi sử dụng).

Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không

-  Về tính năng: sản phẩm được thiết kế đơn giản hướng đến tiện ích dễ lắp đặt và đảm bảo khả năng hoạt động tối ưu trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp kể cả trong những điều kiện khó khăn và trong điều kiện ẩm thấp trong chế biến.

-  Về nguồn sáng: ánh sáng phát ra là ánh sáng đơn sắc có màu vàng trắng nên mang lại cảm giác dễ chịu, hiệu suất phát quang cao, quá trình phát quang được đồng đều, góc mở rộng hơn, tránh sự tản nhiệt cục bộ, vì thế mà đèn đạt được tuổi thọ cao nhất. 

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

Tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh việc sở hữu khả năng phát sáng tuyệt hảo, ánh sáng mang lại độ trung thực cao, sản phẩm còn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng siêu việt (gần 80%) so với các loại đèn truyền thống khác trên thị trường

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng chip LED vào hệ thống điện, mang lại nguồn sáng đảm bảo được chuyển hoá từ điện năng thành quang năng, giúp ít tiêu hao năng lượng, điện năng tiêu thụ được tiết kiệm hơn kể cả sử dụng liên tục nhiều giờ giúp tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể.

Rất an toàn, thân thiện môi trường

Sản phẩm đến từ Philips cam kết không chứa chất thủy ngân, không chứa cacbonic nên không chiếu các bức xạ có tia ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Vỏ đèn không làm bằng kính, có khả năng kháng va đập tốt, không dễ bị vỡ và giảm lượng thải khí CO2 ra môi trường

Tuổi thọ kéo dài

Sản phẩm có tuổi thọ kéo dài khoảng 50 000 giờ - 100 000 giờ chiếu sáng đảm bảo được thời gian hoạt động lâu dài, hạn chế việc thay lắp thường xuyên.

Kích thước nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh giản, sản phẩm mang lại sự dễ dàng nhất khi lắp đặt, dễ dàng kết hợp với các phần phụ kiện khác (chóa phản quang, lúp quang học..). Hơn thế, sản phẩm còn áp dụng điện áp thấp, phụ kiện không rườm rà tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh, ổn định và dễ chịu trong hoạt động chiếu sáng.

Ánh sáng của đèn có độ tập trung cao

Đèn led nhà xưởng Philips sở hữu khả năng chiếu sáng trong phạm vi tương đối nhỏ trong dãy sóng điện từ, mang lại màu sắc hài hòa và đảm bảo khả năng thể hiện màu trung thực. Chính vì thế mà nguồn sáng trở nên dễ chịu, an toàn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lâu dài là giải pháp kinh tế hiệu quả nhất.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips ưu việt với nhiều tính năng vượt trội được sản xuất bài bản và đầu tư hơn, do đó, giá thành sản phẩm cũng có chênh lệch hơn so với giá đèn LED thị trường. Tuy nhiên, khi xét đến những lợi ích lâu dài mà sản phẩm mang lại như: tiết kiệm điện năng, nguồn sáng chất lượng, bảo vệ môi trường, người lao động, tuổi thọ cao,…. Thì giá thành hiện tại hoàn toàn phù hợp và tương thích với những tiện ích mà sản phẩm mang lại

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng Philips được sử dụng rộng rãi trong lắp đặt nhiều không gian khác nhau từ chiếu sáng sân vận động trong nhà, nhà kho, bãi đậu xe đến nhà máy, nhà xưởng, vv…

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Hoàng Phát Lighting, đại lý phân phối của đèn led nhà xưởng Philips – Chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tốt nhất, chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không