dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led 45W DA-B910 Duhal

Đèn Led 45W DA-B910 Duhal cấu tạo đơn giản, tiết kiệm chi phí đầu tư lẫn chi phí lâu dài, bạn sẽ cảm nhận được giá trị của nó qua 1 lần sử dụng.

DA-B910 DuhalMuôn mặt của đời thường đều xuất hiện ánh sáng, muôn vàn hoạt động khác nhau của con người đều cần một lượng ánh sáng để thỏa mãn nhu cầu chiếu sáng ngoài nguồn sáng tự nhiên. Đặc biệt là những nơi đòi hỏi làm việc dưới ánh đèn thường xuyên và đúng tiến độ như các công xường, nhà máy thì đèn Led Duhal DA-B910 45W hoàn toàn đáp ứng được.

Khi lựa chọn một chiếc đèn, điều mà nhiều người quan tâm hàng đầu đó chính là chất lượng chiếu sáng. Vì cái chất bên trong luôn là cái chính yếu, quan trọng nhất so với cái vỏ bên ngoài. Nhưng yếu tố bên ngoài cũng có tác dụng rất nhiều trong việc thuyết phục khách hàng chấp nhận sản phẩm ngay từ bước đầu.

Đèn dạng này tiết kiệm năng lượng so với các đèn truyền thống, so sánh giữa 2 loại đèn đều là dạng tuýp có cùng kích thước nhưng sử dụng ánh sáng khác nhau là ánh sáng Led và ánh sáng huỳnh quang sẽ thấy được tốc độ cũng như mức tiêu thụ điện năng khác nhau. Đèn huỳnh quang đốt cháy năng lượng nhiều hơn trong 1 giờ, cho nên đèn này sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Theo tính toán, chúng tiết kiệm tới 80% năng lượng so với đèn thường.

Giải pháp chiếu sáng thay thế cho các loại đèn compact công suất cao thường lắp ở công xưởng, nhà máy. Với các đèn thông thường thì cũng công suất như vậy nhưng kích cỡ của nó rất to và thô, chiếm nhiều diện tích nên rất vướng. Vì vậy, cũng một không gian nhà xưởng, càng ít đèn nhưng ánh sáng vẫn đảm bảo sẽ giúp người công nhân thoải mái làm việc và đỡ tốn công cho việc lắp đặt hay thay thế quá nhiều sản phẩm.

DA-B910 Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Xu hướng sử dụng hệ thống chiếu sáng Led đang phát triển, nhưng phân khúc thị trường này đang tỏa nhiệt lan rộng ra nhưng lại có giá cả quá là cao không phù hợp với người tiêu dùng. Nay lo ngại đó chỉ còn trong quá khứ vì có đèn Led Duhal ra đời do chủ động được từ khâu nguyên, nhiên liệu cho đến cả dây chuyền sản xuất.

Sản phẩm bóng đèn Led Duhal DA-B910 45W có tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ tạo được sự tin tưởng cùng với chất lượng cho người tiêu dùng. Tuổi thọ cao là minh chứng cho thấy mức độ tỉ mỉ, cẩn trọng trong sáng chế. Tuổi thọ cao giúp chúng ta tiết kiệm được thời gain thay thế, sửa chữa, lắp đặt mà chúng ta phải bỏ ra với các đèn cũ.

Đèn an toàn và thân thiện với môi trường là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu, nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với những ưu thế đó, hãy đặt ngay đèn Led Duhal DA-B910 45W do Hoàng Phát Lighting phân phối nhé!

đặt hàng

hoàng phát lighting