dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty kiểm định an toàn thang máy

Các sự cố trong lúc sử dụng than máy đôi khi vẫn xảy ra thường xuyên. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, việc thuê dịch vụ của các công ty kiểm định để đánh giá mức độ an toàn của thiết bị này là điều hết sức cần thiết ở thời điểm hiện tại.

 

Là thiết bị nâng hạ hiện đại đại và có mặt hầu khắp các công trình lớn, việc áp dụng chế độ kiểm định nghiêm ngặt cho thang máy là việc hết sức quan trọng. Có nhiều công ty kiểm định thang máy với các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ lĩnh vực kiểm định này.

Thang máy là thiết bị nâng hạ theo chiều đứng sử dụng động cơ điện hoặc máy bơm thủy lực làm nguồn hoạt động. Thang máy có mặt ở nhiều công trình và có nhiều đối tượng phục vụ khác nhau như vận chuyển người, hàng hóa, từ nơi này đến nơi khác trong tòa nhà, công trình như bệnh viện, siêu thị và nhiều nơi khác, tùy vào đối tượng phục vụ mà thang máy có nhiều loại khác nhau. Kiểm định thang máy là yêu cầu bắt buộc vì đây là thiết bị kĩ thuật cao, kết cấu phức tạp và có độ rủi ro cao ảnh hưởng trực tiếp đến con người. Các sự cố liên quan đến thang máy như kẹt thang máy, rớt thang máy là điều có thể xảy ra nếu không có chế độ kiểm định an toàn phát hiện và xử lý sớm sự cố có thể gây ra hậu quả đáng tiếc.

Có nhiều công ty kiểm định cung cấp dịch vụ kiểm định thang máy trên thị trường. Hoạt động chung của các đơn vị này là thực hiện kiểm tra, rà soát, phát hiện và xử lí các sự cố thang máy trước khi cho nó hoạt động. Công việc này bao gồm nhiều giai đoạn, kiểm tra hồ sơ xuất xứ, kiểm tra tổng qua, kiểm tra vận tải và cuối cùng lập biên bản báo cáo kết quả. Trong mỗi công đoạn đòi hỏi tính chuyên môn và chính xác để phát hiện sớm những dấu hiệu hư hỏng để xử lý. Các nguy hiểm đến từ thang máy là luôn rình rập nên đòi hỏi công tác kiểm định phải chuyên nghiệp, kĩ lưỡng, phải có tinh thần trách nhiệm cao. Các công ty kiểm định thang máy cung cấp nhiều giải pháp hiệu quả để có chế độ kiểm tra an toàn và kết quả chính xác, do vậy các đơn vị cần kiểm tra nên thường xuyên sử dụng dịch vụ này, không chỉ vì đây là yêu cầu bắt buộc mà còn là để đảm bào thang máy luôn ở tình trạng hoạt động tốt, đảm bảo hiệu quả hoạt động.