dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc đơn WEG5141 Panasonic

Công tắc đơn WEG5141 Panasonic

Công tắc đơn WEG5141 Panasonic là loại công tắc dùng cho 1 thiết bị với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng đảm bảo và đang có mặt tại thị trường mua sắm Việt Nam. Sản phẩm đang gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng trên nhiều phương diện và được Hoàng Phát Lighting chịu trách nhiệm phân phối đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lí nhất.

Công tắc là sản phẩm được sử dụng để điểu khiển các thiết bị điện – điện tử, là sản phẩm tiện dụng không thể thiếu đối với người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm công tắc được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Panasonic là công ty sản xuất thiết bị điện – điện tử nổi tiếng cũng đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm công tắc được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Công tắc đơn Panasonic1.  Công tắc đơn WEG5141 Panasonic thuộc dòng công tắc 1 chiều Wide series với kích thước nhỏ.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic có thiết kế đơn giản, thanh lịch, tạo nên sự tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

3.  Hoạt động vớinguồn điện áp tối đa là 250VAC - 20A.

4.  Với kích thược nhỏ gọn, bề mặt nút bấm trơn nhẵn, vừa tay, sản phẩm giúp việc sử dụng điều khiển thiết bị điện của người tiêu dùng dễ dàng hơn bao giờ hết.

5.  Công tắc đơn WEG5141 Panasonic được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách điện đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc đơn WEG5141 Panasonic có tuổi thọ lâu dài, chịu được hơn 40.000 lần bật/tắt sản phẩm, ít bị hư tổn bởi những tác nhân bên ngoài tác động, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người tiêu dùng.

2.  Sản phẩm có tính năng bật tắt thiết bị điện – điện tử nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hơn những loại công tắc thông thường khác.

3.  Với gam màu trắng chủ đạo, thiết bị điện Panasonic phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau giúp người tiêu dùng không phải lựa chọn nhiều như những loại công tắc khác.

4.  Công tắc có thiết kế lắp đặt khá đơn giản, người tiêu dùng có thể trực tiếp lắp đặt mà không cần phải thuê thợ và cũng không tốn nhiều thời gian cho việc lắp đặt sản phẩm.

5.  Công tắc đơn WEG5141 Panasonic đang được bày bán tại cửa hàng của công ty Hoàng Phát Lighting với giá cả ưu đãi cùng chất lượng đảm bảo nhất. Để sở hữu sản phẩm vui lòng đến cửa hàng hoặc đặt hàng của trang web của công ty.