dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Công dụng của đèn led Osram PARA CLA50 12W Dimmer trong đời sống

Công dụng của đèn led Osram PARA CLA50 12W Dimmer trong đời sống

Theo thiết kế, ánh sáng đèn led Osram PARA CLA50 12W Dimmer được phát từ các diot phát quang, tiêu thụ năng lượng ít hơn 80 - 90% so với bóng đèn sợi đốt có độ sáng tương đương.
Điều quan trọng là đèn phát ra ánh sáng liên tục, chất lượng ánh sáng tốt, ít tỏa nhiệt, không phát thải khí độc ra môi trường nên được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: trang trí nội thất, đường phố, nông nghiệp, giao thông,…Cùng tìm hiểu một số công dụng của đèn led Osram sau nhé!
 
1. Đèn led trong giao thông
 
Giao thông là một vấn đề quan trọng của mỗi quốc gia nên việc ứng dụng dụng đèn led vào đèn báo hiệu là một cách tiết kiệm điện năng, tạo được mỹ quan đô thị, dễ điều khiển và bảo vệ môi trường.
 
2. Đèn led trong chiếu sáng, bảo vệ môi trường
 
 
 
Được thiết kế với công nghệ tiên tiến vượt trội nên đèn led Osram PARA CLA50 12W Dimmer có giá thành hơi cao hơn các loại đèn chiếu sáng khác nhưng bù lại nó có tuổi thọ rất cao, lên tới 50.000 giờ nên có thể sử dụng được lâu hơn, và tiết kiệm điện năng hơn. Vì thế, trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã có kế hoạch thay thế đèn chiếu sáng truyền thống bằng đèn led để tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.
 
3. Đèn led dùng trong trang trí nội thất
 
Ngày nay, đèn led không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn dùng để trang trí nội thất cũng rất hiệu quả nhất. Chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ đèn led âm trần, đèn led dây hay đèn led thả...làm cho không gian nội thất nhà bạn đẹp lung linh huyền bí và hiện đại. Ánh sáng đèn led còn được thiết kế rất nhiều màu để bạn lựa chọn cho phù hợp với từng không gian, tâm trạng và cảm giác của bạn.
 
4. Đèn led trong nông, lâm ngư nghiệp
 
 
Được biết, ánh sáng dèn led rất tốt cho sự phát triển của cây trồng nhưng vì nó phát ra ánh sáng hẹp nên tùy vào từng loại cây trồng cần hấp thụ dải sáng nào mà bạn sử dụng đèn led có dải sáng thích hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ năng lượng, giảm chi phí đầu tư. Ngoài ra, đèn led còn rất thích hợp cho việc canh tác trong nhà kính, và các sản phẩm nông nghiệp. 
 
Trong ngư nghiệp, đèn led Osram PARA CLA50 12W Dimmer cũng có dòng sản phẩm đặc chủng dành cho ngành đánh bắt cá. Điểm nổi bật của đèn led dùng trong ngư nghiệp là nó có hiệu suất chiếu sáng cao, độ bền tốt, tiết kiệm được năng lượng, bảo vệ môi trường và tăng hiệu suất đánh bắt.
 
5. Đèn led trong y học
 
Ngày nay, đèn led còn được dùng trong y học như làm trẻ hóa làn da, ứng dụng để phát hiện và điều bị ung thư, điều trị mụn…
 
Đèn led Osram PARA CLA50 12W Dimmer ngày càng được sử dụng rất thông dụng trong cuộc sống hiện nay bởi nhiều tính năng vượt bật của chúng mang lại. Mọi nhu cầu về mua sản phẩm đèn led Osram hoặc muốn được tư vấn quý khách hãy liên hệ ngay với chuyên trang http://www.hoangphatlighting.com để được hỗ trợ tốt nhất.