dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Còn nơi nào chuột không phá nữa không

Còn nơi nào chuột không phá nữa không

Chào mọi người ! Hôm nay em sẽ kể cho mọi người nghe về cái xe ga mới toanh của em bị chuột chui vào trong gặm. Được cô hàng xóm cho mấy viên thuốc diệt chuột Storm mà hết hẳn chuột.

 

Em là sinh viên đại học năm 4, suốt ngần ấy năm trời phải ngậm ngùi đi cái ô tô có tài xế riêng (xe bus mọi người ạ), thế là mẹ em thương, tháng vừa rồi mẹ mua cho cái xe ga. Cái xe chiếm nhiều diện tích, mà nguyên cái sân nhà em đã chứa 4 cái xe khác rồi nên phải dắt vào trong nhà để, với lại xe mới để linh tinh chỉ tổ làm mồi cho trộm. Ấy thế mà ‘tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa’, cái xe hay đi lại như thế mà bọn chuột nó vẫn chui vào được. Cả nhà em vẫn không ai biết gì, đi được gần 2 tháng thì tự nhiên xe không còn êm như trước nữa, kêu ‘xè xè’ rõ to. Em vác đèn pin ra soi vẫn bình thường, chả thấy dấu hiệu đứt dây hay gì cả. Mấy hôm sau đi vẫn thế, em bực mình định dắt luôn vào hãng gần đấy để xem thế nào, xe với chả cộ, chưa gì đã hỏng. Nhưng mà nhìn xe bẩn quá, nên em lại vác nó về nhà tắm rửa rồi kiểm tra thêm lần nữa. Ôi thôi, lúc em rửa, lớp bụi xe vừa trôi xuống thì có cái gì cũng rơi xuống theo, đầu tiên thì em cứ tưởng bộ phận gì trong xe nhưng về sau mới biết nó cái cục xương gà mọi người ạ. Nó đen sì và có mùi nữa, em tức lắm, cái bọn chuột khốn nạn ấy, đến cái xe của em nó còn không tha. Ngay trong hôm đấy em mua luôn miếng dính chuột dạng keo để đặt ngay gầm xe. Mỗi tội bọn chuột nó khôn lắm ! Hai ngày, ba ngày, một tuần cũng chả có con nào mắc bẫy, miếng keo cũng khô dần, tay người chạm vào cũng không dính, phí tiền!

Bực quá, em đem chuyện đấy kể với cô hàng xóm, nhà mình có chuột thì kiểu gì cả khu chả có. Cô ấy nghe chuyện và cho em luôn mấy viên thuốc diệt chuột Storm. Qủa thật tốt lắm mọi người ạ, chỉ có 3 viên mà từ đấy nhà em hết hẳn chuột. Từ đấy cả xóm em đều truyền tai nhau về công dụng của thuốc diệt

chuột Storm. Phải nói thật, xóm em giờ vắng bóng chuột hẳn, vì nhà nào cũng có ít nhất 1 gói Storm, chả nhà nào phải vác chổi, quây chiếu đập chuột nữa.