dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có cần phải thuê dịch vụ kiểm định chống sét?

Có cần phải thuê dịch vụ kiểm định chống sét?

Quá trình kiểm định chông sét cần có những công cụ chuyên dụng và yêu cầu kiểm định viên phải thực hiện đúng quy trình các bước, có vốn hiểu biết sâu, tay nghề vững, độ đo đạc chính xác cao mới có thể đảm bảo an toàn. Những yêu cầu này chỉ ở những đơn vị có đầy đủ năng lực, uy tín mới đáp ứng được.

Thuê dịch vụ kiểm định chống sét ở đâu?

Để sử dụng dịch vụ kiểm định chống sét, bạn cần đến những trung tâm, đơn vị lớn, có đủ chức năng được cơ quan thẩm quyền của nhà nước cấp phép để kiểm định. Không nên nghe theo những lời quảng cáo không có căn cứ, không có bằng chứng xác thực. Không ham rẻ, bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị nhỏ lẻ kinh doanh dịch vụ nhưng chất lượng không đảm bảo. Chính vì vậy bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn một nơi có uy tín và chất lượng tốt nhất.

kiểm định chống sét

Bạn nên đến những đơn vị đã từng kiểm định cho các công trình lớn, cấp quốc gia. Bởi ở đó có nhiều kinh nghiệm kiểm định, được nhà nước công nhận và tin tưởng.

Tuyệt đối không tự mình kiểm tra mức độ an toàn của bộ phận chống sét vì không đủ năng nực và chuyên môn. Cũng không nhờ người kiểm tra hộ mà không phải kiểm định viên của một trung tâm chuyên nghiệp nào. Bởi vì cho dù người có kinh nghiệm thì đo đạc vẫn không chính xác nếu không có dụng cụ đo đạc chuyên dụng để kiểm định.

Những ưu điểm của việc thêu dịch vụ kiểm định chống sét có chất lượng

-  Những đơn vị, trung tâm kiểm định có lớn, uy tín thường có đầy đủ những thiết bị chuyên dụng, đo đạc chính xác, mức độ an toàn cao, tiến hành từng bước đúng quy trình. Không sai sót trong quá trình thực hiện.

- Có thể  yêu cầu kiểm định lại miễn phí nếu bạn nghi nhờ kết quả không chính xác.

- Có thể tư vấn bạn lại cách lắp đặt cũng như nơi lắp đặt an toàn và hiệu quả cao nhất. Bởi vì có nhiểu nơi dù kiểm định cho kết quả tốt nhưng do nơi lắp đặt hệ thống chống sét không phù hợp cũng sẽ gây nguy hiểm, giảm chất lượng cho bộ phận chống sét.

- Nếu bộ phận chống sét không đạt kết quả như quy định hoặc có sai sót ở bộ phận chống sét , đơn vị có thể tư vấn cách khắc phục sữa chữa một cách hiệu quả nhất. Sau đó họ sẽ tiến hành kiểm định lại cho bạn.

Hiện nay cũng với công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các công ty nhà máy sử dụng rất nhiều loại máy móc hiện đại, liên kết với nhau bằng hệ thống điện tử. Hệ thống này rất dễ bị sét tấn công làm cho nhiễu loạn, mất dữ liệu, dữ liệu  không chính xác gây thiệt hại lớn về tài sản. Vì thế bên cạnh lựa chọn một thiết bị chống sét tốt, chất lượng cao thì cũng cần có một vụ kiểm định chống sét chính xác để đảm bảo an toàn cho ngừoi và tài sản.

Tuy nhiên dù kết quả kiểm định tốt nhưng trong quá trình sử dụng người dùng  cũng cần biết cách bảo quản và thường xuyên bảo dưỡng các hệ thống chống sét nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.