dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chi phí huấn luyện an toàn lao động không hề cao

Chi phí huấn luyện an toàn lao động không hề cao

Chất lượng an toàn lao động thông qua những biểu hiện và hành động, ý thức của người lao động trong quá trình lao động. Để có chất lượng an toàn toàn lao động cao, thì công tác huấn luyện an toàn phải được thực hiện một các kĩ càng và có hiệu quả.

 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đã được cấp phép tổ chức các lớp huấn luyện an toàn - vệ sinh an toàn, với mức giá tương đối rẻ học viên sẽ nhanh chóng được cấp chứng chỉ nhanh nhất có thể.

Trường TCN Công nghệ Bách khoa là một trong những cơ sở đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực này bởi  Cục An toàn Lao động thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Theo đó đây là cơ sở huấn luyện được cấp chứng chỉ cho các học viên sau khi hoàn tất khóa học về An toàn lao động -Vệ sinh lao động cho người lao động. Tất cả các công ty, nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, ban ngành nếu có nhu cầu đều có thể đăng kí tham gia lớp huấn luyện do trường TCN Công nghệ Bách khoa tổ chức.

Thời gian huấn luyện của mỗi khóa học đều được sắp xếp một cách linh hoạt để phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện làm việc của từng cơ sở ban ngành, công ty. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các học viên, địa điểm huấn luyện an toàn lao động sẽ được tổ chức ngay tại đơn vị đó. Như đã nói học phí cho mỗi khóa học tương đối phải chăng khi chỉ dao động từ 600.000 đến 800.000 đồng một học viên. Sự chênh lệch này xuất phát từ chuyên môn nghề nghiệp của đơn vị tham gia huấn luyện đó cũng như thời gian của lớp huấn luyện lâu hay ngắn.

Khi tham gia lớp huấn luyện của trường TCN Công nghệ Bách khóa, học viên sẽ được giảng dạy bởi đội một ngũ giảng viên tận tình, năng động và quan trọng là giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sau mỗi khóa học học viên được nhận chứng chỉ huấn luyện an toàn trong thời gian ngắn nhất. Quan trọng hơn cả là nhờ những khóa huấn luyện an toàn như thế này mà người lao động sẽ nâng cao được các kiến thức cơ bản cũng như được rèn luyện các kỹ năng quan trọng và cần thiết nhất để thuận lợi hơn trong quá trình lao động sản xuất cũng như để bảo vệ sự an toàn của chính mình.