dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic chất lượng cao

CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic chất lượng cao

An toàn điện vẫn là yếu tố được quan tâm nhất hiện nay, nhất là khi việc sử dụng các thiết bị điện trở nên phổ biến hơn trước rất nhiều. Chính vì vậy, với việc lựa chọn CB chống thấm nước Panasonic BJJ23032-8 30A 30mA chắc chắn người dùng sẽ hài lòng với những gì mà thiết bị này mang lại.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

CB chống rò Panasonic1.  Nổi bật hơn hẳn so với các thiết bị ngắt điện khác trên thị trường thì CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic được biết đến với tính năng overlooking.

2.  CB này được thiết kế với các chức năng chính bao gồm: chức năng cảm ứng dòng rò và thực hiện việc ngắt điện kịp thời. Bên cạnh đó thì nó cũng có thể giữ cho hệ thống điện luôn an toàn. Các tính năng này có thể góp phần phòng tránh tai nạn giật điện cũng như đảm bảo an toàn cao nhất cho tính mạng người sử dụng.

3.  CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic được thiết kế với nhiều mức điện áp và nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc điểm này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình.

4.  Thiết kế của CB cũng rất đơn giản, không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Với một thanh gạt rất nhỏ gọn là mọi tính năng tiện lợi đều có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất.

5.  Với cường độ dòng điện 30A thì CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic sẽ được lựa chọn cho nhiều hệ thống điện dân dụng và công nghiệp rất tiện lợi.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Ưu điểm được đánh giá là nổi bật nhất của CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic chính là khả năng ngắt nguồn điện tự động khi phát hiện sự cố xảy ra. Tính năng này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nó cho mạch điện trong gia đình.

2. Thiết bị điện Panasonic thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế JIS nên chắc chắn là nó có thể phù hợp để thiết kế cho mọi công trình với các hệ thống điện dân dụng hay công nghiệp đều rất thích hợp.

3. Thiết kế của CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic có đầu nắp với vai trò che chắn cho thiết bị khỏi các sự cố rơi vỡ. Hơn thế nữa thì với đặc điểm này, người dùng có thể lựa chọn để sử dụng nó một cách an toàn trong mọi trường hợp cần di chuyển thiết bị.

4.  Chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng để sản xuất CB không chỉ mang đến độ bền dài lâu mà còn giúp cho CB có thể có được khả năng cách nhiệt và cách điện hoàn hảo nhất. Tránh tình trạng thiết bị nóng chảy khi nhiệt độ dòng điện quá cao.

Nói tóm lại, với rất nhiều tính năng ưu Việt như vậy nên CB chống rò 30A 30mA BJJ23032-8 Panasonic luôn mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để có thể yên tâm sản phẩm mình chọn là hàng chính hãng thì quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi để có thể trải nghiệm những giá trị hoàn hảo nhất từ sản phẩm mình chọn.