dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách trang trí nhà đẹp ngày tết

Cách trang trí nhà đẹp ngày tết

Năm mới sắp đến, bên cạnh việc chuẩn bị các món ăn ngày tết thì việc trang trí nhà cửa cũng không kém phần quan trọng. Với một vài thao tác đơn giản bạn có thể khoác một lớp áo mới cho ngôi nhà của mình rồi.

Hãy cùng tôi tìm hiểu một số cách trang trí nhà đẹp ngày Tết để áp dụng cho mình nhé!

Với quan niệm từ xa xưa thì việc nhà cửa trang hoàng, sạch đẹp thì gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm tới. Làm thế nào để trang trí nhà đẹp? Một số cách trang trí nhà đẹp ngày Tết hiện nay được nhiều áp dụng nhiều nhất đó là:

Cách trang trí nhà đẹp ngày tết

Đối với phòng khách, phòng được xem là khu vực quan trọng nhất trong các dịp lễ tết, là nơi tiếp đón các bạn bè, người thân đến thăm nhà. Theo lời khuyên từ các chuyên gia phong thủy là màu đỏ và màu vàng là hai màu thích hợp nhất cho dịp lễ, tết. Chúng tạo nên không gian ấm cúng, sum họp cũng như tạo cảm giác vui vẻ, hưng phấn. Bạn có thể sử dụng các loại đèn trang trí chiếu sáng có màu sắc tương tự để trang trí cho căn phòng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cây cảnh hoặc chậu hoa mai, hoa đào để tạo nên điểm nhấn cho ngày Tết cổ truyền.

Đối với phòng bếp là một không gian không kém phần quan trọng. Bạn nên sử dụng cây xanh để trang trí cho khu vực nhà bếp. Cây vừa tạo tính thẩm mỹ vừa mang lại nhiều may mắn cho bạn trong năm đến. Theo phong thủy thì nhà bếp thuộc hành Hỏa, cây xanh thuộc hành Mộc và Mộc sinh Hỏa nên chúng sẽ giúp nhà bếp của bạn thêm hưng thịnh.

Ngoài ra, phòng ngủ nên được trang trí với các màu sắc hài hòa, trung tính. Trái ngược với không gian phòng khách thì bạn nên chọn màu xanh nước biển hay màu hồng là thích hợp nhất. Tránh sử dụng các màu quá chói sẽ tạo cảm giác bức bối sau một ngày vui chơi ngày Tết.

Bên cạnh việc trang trí không gian trong nhà. Gia chủ cũng nên trang trí khu vực vườn và ngoài cổng. Một chậu hoa tết trước nhà vừa tạo được không khí ngày Tết vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

hoàng phát lighting