dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách Chọn Đèn Thả Trần Đẹp Cho Quán Café Sân Vườn

Cách Chọn Đèn Thả Trần Đẹp Cho Quán Café Sân Vườn

Những chiếc đèn thả trần đẹp cho quán café sân vườn luôn là điểm nhấn đầy ấn tượng và làm nao lòng những vị khách ghé quán.

Cái đẹp của những chiếc đèn thả trần không chỉ đơn thuần là mang lại ánh sáng tuyệt diệu mà nó còn có thể mang không gian của quán như lạc vào chốn tiên cảnh nếu bạn thật sự đủ tài thiết kế.

Đèn Thả Trần Đẹp Cho Quán Café Sân Vườn

Quán café sân vườn là một không gian mở, đem tâm hồn của những vị khách như bay bổng giữa thiên nhiên cây cỏ.  Khi thiết kế đèn thả trần đẹp cho quán café sân vườn bạn cần để ý đến những chi tiết phối hợp đèn thả  với những vật bài trí xung quanh, chắc chắn sẽ đạt hiệu quả chiếu sáng và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Để không gian như lắng lại,đưa những vị khách vào xứ sở thần tiên thì những chiếc đèn thả trần đẹp cho quán café sân vườn mà bạn nên chọn chính là đèn thả hình đèn lồng. Màu vàng của đèn mang lại cảm giác ấm áp. Hình dáng của  đèn đưa không gian của quán mang một nét cổ xưa,trầm mặc. Điều đó kết hợp với sự hiện diện của hòn giả sơn, của dòng suối nhỏ hay hồ nước sẽ khiến khung cảnh trở nên thi vị đến bất ngờ.

Nếu bạn muốn quán café của mình có nét đơn sơ, mộc mạc mang âm hưởng chân quê thì bạn không nên bỏ qua việc lựa chọn những chiếc đèn thả trần đẹp cho quán café được thiết kế từ mây, có hình tròn hay hình những quả hồ lô ngộ nghĩnh. Trong không gian đầy thiên nhiên, cây cỏ với một bản nhạc đồng quê, nhẹ nhàng, dù dương thì sự xuất hiện của những chiếc đèn thả mộc mạc, giản dị như vậy sẽ đưa các thượng khách như được sống trong không gian đồng quê yên bình, thanh thản. Thật chẳng có thú vui nào nhàn nhã mà sảng khoái như vậy, đúng không nào ?

Đèn Thả Trần Đẹp Cho Quán Café Sân Vườn

Khi thiết kế không gian của quán café sân vườn thì điều bạn cần lưu ý đến điểm mấu chốt mang tính quyết định của loại hình café này chính là thiên nhiên, cây cỏ, là sự giản dị, đơn sơ. Đó là lý do mà bạn không nên sử dụng những chiếc đèn thả trần có hình dáng cầu kỳ, sắc sỡ sẽ làm mất đi dụng ý tốt đẹp của café sân vườn.

Có thể nói, những chiếc đèn thả trần đẹp cho quán café sân vườn có thể hiện được hết công năng của mình hay không còn tùy thuộc vào việc bạn phối cảnh xung quanh cho nó như thế nào. Mỗi một chiếc đèn thả trần bạn thiết kế trong không gian của quán chính là câu chuyện mà bạn muốn kể cho những thượng đế nghe khi họ ghé thăm quán của bạn.

hoàng phát lighting