dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại mồi để bẫy và diệt chuột hiệu quả nhất

Các loại mồi để bẫy và diệt chuột hiệu quả nhất

Có rất nhiều loại thực phẩm có thêrlựa chọn để làm mồi trộn vào thuốc diệt chuột hay để trong bẫy chuột khi muốn diệt chuột, nhưng bạn có biết loại nào là dễ thu hút lũ chuột một cách hiệu quả nhất không? Cùng xem thông tin dưới đây nhé.

 

Với cái bẫy chuột tốt nhất hay thuốc diệt chuột độc hại nhất thì bạn nên chọn những mồi bọn chuột yêu thích nhất như vậy sẽ giúp phát huy hết hiệu quả để tiêu diệt loài gặm nhấm đáng ghé này trong khu vực của bạn. Đây là một bước lựa chọn rất cần thiết, bởi vì nếu mồi không thu hút các con chuột, chúng sẽ không bao giờ mắc bẫy và bạn cũng sẽ mệt mỏi với hành trình tiêu diệt lũ chuột một cách dai dẳng mà không hiệu quả.

Bạn đã nghe nói về chiến dịch thanh trừ hàng loạt chuột? Đó là những chiến dịch nhằm loại bỏ số lượng lớn chuột sinh sống và trú ngụ ở khu vực nhà dân. Chúng tôi hy vọng với một số kế sách nhỏ cho mồi nhử dưới đây sẽ giúp bạn có thể tiêu diệt hàng loạt lũ chuột trong nhà.

·         Bơ đậu phộng: nó thực sự hiệu quả hơn cả pho mát, như chúng ta thấy trong phim hoạt hình. Chuột rất thích ăn bơ đậu phộng.

·         Sô cô la: Sô cô la ngọt chắc chắn hấp dẫn chuột ra khỏi hang ổ của chúng và cố gắng để có được một số bánh kẹo mồi nhử ngon lành này.

·         Bánh mì: Bánh mì với một chút bơ thì là điều tuyệt vời nhất và vô cùng hiệu quả để bẫy chuột. Đến người còn thích ăn huống gì là chuột phải không nào?

Bên cạnh các thức ăn hấp dẫn ở trên làm mồi, thì bạn cũng nên chú ý đến cái chỗ để thức ăn, cần làm cho giống một cái tổ hấp dẫn, êm ấm để thu hút lũ chuột ghé vào, mất cảnh giác và sa bẫy. Chuột thích chỗ ở như thế nào?

·         Vải: Vải là một vật liệu làm tổ thu hút chuột rất hiệu quả. Chúng thường sử dụng nó để làm tổ và giữ ấm.

·         Bông: Bông là một vật liệu làm tổ có thể được sử dụng để thu hút các con chuột vì nó có độ mềm và êm ái.

Chỉ cần như vậy thôi, thêm chút thuốc diệt chuột vào thức ăn, để vào trong những cái tổ êm ái như vậy, cam kết với bạn chuột sẽ bị mắc bẫy 100%.