dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại màng PE được dùng phổ biến

Các loại màng PE được dùng phổ biến

Có nhiều loại màng PE được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn không biết lựa chọn loại màng PE nào phù hợp cũng như chọn mua màng PE TP.HCM nào uy tín? Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.

Màng PE được biết đến với tên gọi là màng co, màng chít, được sử dụng rất phổ biến để bảo vệ, gói bọc,… hàng hóa, pallet trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm được cố định bởi màng PE đảm bảo chắc chắn, tránh nắng, khói bụi, nấm mốc,… gây giảm chất lượng hàng chứa bên trong. Có nhiều loại màng PE trên thị trường hiện nay. Bạn chưa có kinh nghiệm mua màng PE TP.HCM hãy tìm hiểu ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

Các loại màng PE được dùng phổ biến

Đặc điểm của màng PE

Màng PE thì có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên tất cả các loại sẽ có những đặc điểm chung như sau:

- Màu trong suốt, hơi ánh mờ

- Mềm và dẻo

- Không có tính dẫn nhiệt, dẫn điện

- Không thấm nước

- Tránh mối, mọt, nấm, mốc

- Chống được dầu mỡ, bụi, chống khí O2, CO2, NO2,…

Như vậy, nhờ những đặc điểm này mà ta có thể nhận thấy được rằng, sử dụng màng PE sẽ tránh được những tác động không đáng có từ môi trường bên ngoài xâm nhập, gây hậu quả xấu cho các sản phẩm của bạn.

Các loại màng PE sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại màng quấn PE có mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng các doanh nghiệp. Có thể chia màng quấn PE thành hai nhóm chính đó là màng PE quấn tay và màng PE quấn máy.

- Màng PE quấn tay

+ Cuộn màng PE 2kg

+ Cuộn màng PE 2.4 kg

+ Cuộn màng PE 3kg

+ Cuộn màng PE 3.5 kg

Các sản phẩm màng PE quấn tay này được làm từ những loại nhựa nguyên sinh, không độc hại, có khả năng co giãn tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng đóng gói các sản phẩm cho doanh nghiệp quy mô sản xuất nhỏ. Màng quấn bằng tay này sử dụng bảo vệ hàng hóa, khói bụi – vi khẩm xâm nhập vô cùng hiệu quả. Thường các doanh nghiệp chuyên về may mặc, thủy sản, hay vận chuyển lựa chọn loại màng quấn PE bằng tay.

- Màng PE quấn máy

+ Cuộn màng PE 3.8kg

+ Cuộn màng PE 5kg

+ Cuộn màng PE 10kg

+ Cuộn màng PE 15kg

Với công dụng tương tự như màng quấn PE bằng tay thì màng quấn PE bằng máy được sử dụng cho các sản phẩm có bề mặt lớn như hàng gỗ xuất khẩu, các loại máy móc cồng kểnh, to nặng. Cuộn màng PE đem lại được độ an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm của bạn như mặt hàng về gỗ, các máy móc thiết bị,… để chống mốc, han rỉ,…

Thông số kỹ thuật của màng PE

Khi chọn mua màng PE TPHCM thì bạn cần đặc biệt chú ý đến thông số kỹ thuật của màng để lựa chọn phù hợp sử dụng cho sản phẩm của mình. Tùy vào nhu cầu mà doanh nghiệp lựa chọn màng quấn PE có những thông số, đặc điểm kỹ thuật như sau:

- Màu sắc: màu trong, màu trắng trong, màu xanh, màu đen.

- Bề rộng: phổ biến nhất là khổ 50cm. Bên cạnh đó có các khổ như 20cm, 25cm, 60cm và khổ cỡ lớn nhất là 1m.

- Trọng lượng của cuộn PE: giao động từ 1kg đến 15kg phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau.

- Độ dày của màng PE: dày từ 15ml đến 27ml. Về độ dày thì doanh nghiệp có thể tùy chỉnh khi đặt hàng với doanh nghiệp.

- Độ dai, kéo giãn của màng PE có thể lên tới 350%. Màng PE có độ dày càng lớn thì chiều dài càng nhỏ và ngược lại.

Khi chọn mua màng PE bạn cần phải quan tâm đến thông số kỹ thuật, đặc biệt là độ dày của màng, dày và rộng của lõi. Nếu số lượng cuộn màng ít thì chi phí không đáng kể. Tuy nhiên bạn đặt hàng với số lượng lớn thì sẽ bội chi lên rất nhiều.

Bạn có thể tìm mua được màng PE TP.HCM rất đơn giản bởi đây là nơi có nhiều cơ sở sản xuất màng quấn PE nhất trên cả nước. Hãy thăm hỏi giá trước ở nhiều cơ sở khác nhau, sau đó tìm kiếm địa chỉ uy tín nhất để đến trực tiếp và đặt hàng!