dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips

Bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips

Bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips có góc chiếu 25D nhiệt độ màu 2700K, 6500K.

Bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips công nghệ hiện đại

Bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 PhilipsTrong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, người sử dụng thông minh đòi hỏi những thiết bị chiếu sáng không những đáp ứng tốt nhất về nhu cầu nhìn mà còn phải tiết kiệm điện năng, bền bỉ với thời gian, tô điểm cho không gian và an toàn cho người sử dụng, bảo vệ môi trường sống. Bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips hội tụ đủ những yếu tố đó.

Được thương hiệu uy tín về thiết bị chiếu sáng hàng đầu thế giới sản xuất ra với kiểu dáng khỏe khoắc, thiết kế cách điệu lạ mắt, ấn tượng và thu hút sản phẩm này đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng hiện nay mặc dù là một dòng sản phẩm mới. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng trong các showroom, cửa hàng, shop thời trang… nơi mà tính thẩm mỹ là vấn đề quan trọng. Bên cạnh đó, chùm tia phát ra là ánh sáng trắng ấm, dễ chịu cho đôi mắt và tinh thần của bạn, chất lượng ánh sáng hoàn hảo không thua kém những sản phẩm cùng hãng Philips. Chúng ta sẽ thấy những sản phẩm trưng bày như lung linh và bắt mắt hơn dưới sự chiếu sáng tiêu điểm, mức độ tập trung ánh sáng cao.

Hơn thế nữa, bóng đèn Led chiếu điểm MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips sử dụng phiên bản dimmable với công nghệ tiết kiệm điện bằng cách điều chỉnh độ sáng, giúp bạn tiết kiệm ngay 85% chi phí điện năng so với đèn thông thường. Tuổi thọ trung bình của dòng sản phẩm này luôn là từ 40.000 đến 50.000 giờ sử dụng. Đây chắc hẳn cũng là một trong những kỳ vọng của bạn?

Thông số MASTER LEDspot 14.5-100W PAR38 Philips

Lắp đặt, thay thế chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn có ý định thay đổi sang loại bóng đèn ưu việt này nhưng băn khoăn và ngại ngùng khi nghĩ đến việc phải thay đổi toàn bộ hệ thống lắp điện? Philips luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn. Thiết kế đuôi đèn E27 thông dụng và hoàn toàn tương thích với hệ thống điện cũ nhà bạn, chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự tiện lợi thông minh này.

Hoàng Phát Lighting hân hạnh mang đến sản phẩm đèn led Philips đến tay người tiêu dùng.

Mua ngay đèn led

logo Hoàng Phát Lighting