dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bố trí đèn trang trí cho phòng khách đơn giản thêm sinh động

Bố trí đèn trang trí cho phòng khách đơn giản thêm sinh động

Mỗi người chúng ta có những quan niệm thẩm mỹ khác nhau. Có người thích sự đơn giản, thoải mái; có người thích sự năng động, cầu kỳ; có người lại thích sự tinh tế, sang trọng.

Bởi vậy, phong cách ăn mặc cũng như trang trí nhà của họ sẽ có một sự khác biệt nhất định. Với những người theo đuổi sự hiện đại, đơn giản họ sẽ chọn cho mình những vật dụng trang trí nhà rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tinh tế trong từng ngóc ngách của căn nhà mà không hề tạo cảm giác nhàm chán. Và cách bố trí đèn phòng khách của họ là một minh chứng rõ thấy nhất.

bố trí đèn trang trí cho phòng khách đơn giản

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách bố trí đèn trang trí phòng khách đơn giản cho những ai mong muốn theo đuổi phong cách này cũng như muốn hiểu hơn về nó nhé!

Thông thường phong cách hiện đại, năng động sẽ gắn với dùng đèn trang trí đơn giản cho phòng khách hơn là phong cách cổ điển. Mặt dù phòng khách thường thể hiện sở thích của chủ nhân nó nhưng yếu tố thẩm mỹ cũng rất quan trọng để tạo ấn tượng cho những người khách thân yêu đấy.

Có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau cho phòng khách nhưng để trang trí phòng khách theo phong cách đơn giản thì người ta thường cho chọn các loại đèn như đèn thả trần, đèn để bàn, đèn Led hoặc đèn treo tường. Sở dĩ những loại đèn này rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất là vì chúng rất đơn giản. Đơn giản từ cách lắp đặt, cách sử dụng đến cách bảo quản và ngay cả cách sửa chữa. Loại đèn không những chiếu sáng tốt mà còn tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho căn phòng nhà bạn, một vẻ đẹp đơn giản đấy nhưng không kém hiện, đại năng động đâu nha. Tùy vào từng nhu cầu của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn giữa đen có ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn và sáng sủa hơn nữa. Hoặc đèn có ánh sáng vàng nếu bạn ưa thích sự gần gũi, lãng mạn, đầy ấm áp.

bố trí đèn trang trí cho phòng khách đơn giản

Tuy nhiên đơn giản quá cũng tạo ra sự nhàm chán, nhạt nhẽo cho người nhìn đấy. Chúng ta nên kết hợp nhiều loại đèn khác nhau để vừa đảm bảo đủ ánh sáng cho căn phòng vừa tạo sức sống tươi mới và làm căn phòng trở nên rộng thêm nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có một lưu ý nho nhỏ trong việc lắp đặt đèn. Các bạn nên lắp các công tắc đèn sao cho thật thuận tiện với mình nhưng vẫn phù hợp với thói quen của gia đình bạn và cả lối kiến trúc tổng thể của ngôi nhà nhé. Đồng thời, để phát huy hết được vẻ đẹp của đèn chúng ta cần phối hợp hài hòa với đặc điểm của các nội thất khác như màu sắc chủ đạo của bàn ghế, màu của tường, tranh ảnh các loại… Điều đó hạn chế sự lệch pha của các vật trang trí trong phòng, phù hợp với phong thủy của chủ nhân và tạo ra sự thỏa mái cho người nhìn.

Trên đây là một số chia sẻ mà chúng tôi mang đến cho bạn với mong muốn mọi người có thể chọn được cho mình những đèn trang trí phù hợp nhất nhé!

hoàng phát lighting